MIỀN ĐẤT MỚI CHO THIẾU NHI ĐÃ CÓ MẶT TẠI BIG C QUẬN 7

Với trẻ em luôn yêu thích sự mới lạ nhưng lại chóng chán, ba mẹ luôn đau đầu khi tìm một khu vui chơi vừa hấp dẫn lại phải an toàn cho con. BigFun Quận 7 – khu vui chơi thiếu nhi kết hợp mô hình workshop đầu tiên của hệ thống đang chờ cả nhà mình khám phá nha.

1

Đến BigFun – Chơi hết mình:
BigFun Q7 được thiết kế như một con thuyền bằng gỗ khổng lồ với không gian mở chứ không ồn ào chật chội. Điểm cộng của BigFun chính là sự phân chia khu vực hợp lý, riêng biệt, khi lạc vào đó, mỗi bé sẽ có một thế giới riêng cho mình thỏa sức khám phá.

2

Trẻ em từ 2 – 12 tuổi đều có thể tìm thấy cho mình những trò chơi khiến chúng thích mê không thể ngồi yên. Này nhé, các bé nhỏ thường bị mê hoặc bởi những âm thanh vui nhộn và màu sắc rực rỡ, hãy dẫn các em đến Hồ gỗ, Đồi Lego, Đồng Play-doh… Ở đây luôn sẵn sàng hàng trăm đồ chơi ngộ nghĩnh, mới lạ của các thương hiệu nổi tiếng an toàn cho trẻ nhỏ… Những cô cậu lớn hơn, hiếu động hơn sẽ được khám phá Vùng đất nhện, thử thách mình trong Đường đua tốc độ Carrera, hay chơi hết mình với những trò vận động dẻo dai từ sân chơi nhà banh… Đây cũng là khu vui chơi đầu tiên của Việt Nam đầu tư tập trung nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng, an toàn trên thế giới như Carrera, Lego, Play-doh… cùng với các trang thiết bị hiện đại và cao cấp nhất, mang đến thật nhiều sự trải nghiệm vui thích và an toàn cho bé .
Đến BigFun – Chơi là học:

3

Bên cạnh những khu vận động vui chơi, BigFun cũng đầu tư nhiều cho các bé có thể vừa chơi vừa học tại CLB Khoa học, Thung lũng Sáng tạo…, nơi mà các bé cùng ba mẹ có thể chọn cho mình những tiết học thú vị. Phụ huynh cũng có thể cùng với bé tham gia vào các buổi workshop – kết hợp cùng trung tâm Toa Tàu, sẽ mang đến cho các em những buổi học trực quan sinh động, nơi mà các bé được tự do phát triển mọi giác quan của mình.

4

Các bậc phụ huynh cũng có thể tìm thấy cho mình những giây phút để thực sự hòa mình vào “chơi cùng con” chứ không phải lo “chạy theo con” nữa. Đến BigFun, và mang về tấm bản đồ vui vẻ này để mỗi ngày cuối tuần không cần phải đau đầu khi nghe con hỏi: Bố mẹ ơi, mình đi đâu thế?

Để tìm hiểu thêm về khu vui chơi BigFun, bạn có thể truy cập vào website: www.bigfun.com.vn

Leave a Reply

Or