Mẹo dùng nước hoa ít người biết

Những mẹo dùng nước hoa dưới đây giúp bạn lưu giữ mùi hương lâu hơn mà không gây phản cảm.

Nếu bạn muốn chai nước hoa của mình có tuổi thọ lâu nhất, tránh để chúng ở nơi nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Bởi nhiệt độ, ánh sáng và độ ẩm có thể tác động xấu làm phá vỡ tinh thể mùi hương trong nước hoa, do vậy hãy giữ nước hoa ở nơi khô ráo, tránh xa cửa sổ.

Để giữ mùi nước hoa lâu hơn, hãy thoa vaseline lên da trước khi xịt nước hoa. Chất mỡ và ẩm của vaseline có tác dụng giữ mùi hương nước hoa đọng lại cơ thể lâu hơn.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng kem dưỡng da dạng lotion trước khi xịt nước hoa để chống khô da và giữ mùi hương lâu hơn.

Xịt nước hoa sau khi tắm và trước khi mặc quần áo. Độ ẩm trên da sau khi tắm xong sẽ giúp giữ mùi hương, điều này cũng hạn chế nước hoa bị dính lên quần áo hay trang sức.

Không chà xát cổ tay sau khi phun nước hoa, nếu bạn thực hiện hành động này, đồng nghĩa với việc bạn đang phá vỡ các tinh thể mùi hương, khiến mùi nước hoa bay nhanh hơn so với dự kiến.

Bạn có thể không biết rằng những vùng như mắt cá chân, sau đầu gối, vùng rốn, cổ, khuỷu tay…là điểm giữ mùi hương hiệu quả nhất.

Dùng tăm bông nhúng vào nước hoa và cho vào túi khóa để dùng di động trong ngày mà không phải mang theo cả chai nước hoa to đùng.

Nếu lo ngại tóc bạn khô xơ do xịt trực tiếp nước hoa lên tóc, hãy xịt vào lược và chải lên tóc để lưu giữ mùi hương mà không lo tóc bị khô xơ.

Hoặc bạn có thể chọn loại nước hoa chứa tinh dầu không gây ảnh hưởng đến tóc để xịt trực tiếp lên tóc, mẹo này giúp phát tán mùi hương hiệu quả hơn.

Tận dụng những giọt nước hoa cuối cùng cho vào lọ kem dưỡng da để tạo mùi hương dễ chịu.

Nếu bạn thử nước hoa và không ưng ý với mẫu mùi hương vừa xịt xong, hãy dùng giấy ướt tẩy trang để tẩy mùi hương.

Xịt nước hoa lên gối trước khi ngủ giúp bạn ngủ ngon hơn.

Xịt nước hoa vào lớp lót trong tủ quần áo trước khi cho quần áo vào để giúp cho tủ quần áo và đồ của bạn luôn có mùi thơm dễ chịu.

Theo kienthuc

Leave a Reply

Or