Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển.

BST của BB Fashion House thể hiện sự phóng khoáng đầy sức hút lấy cảm hứng từ biển cả.

Lấy ý tưởng từ bài hát “We belong to the sea”

We belong to the sea

To the waves you and me

Living in the ocean so blue.

Một tình yêu cuồng nhiệt và phóng khoáng đầy sức hút giống biển cả đơn giản nhưng ẩn chứa muôn vàn điều thú vị. Gió nhẹ nhàng, uyển chuyển. Sóng mạnh mẽ cuồng nhiệt. Nhưng cả sóng và gió đều cùng chung một nhịp lúc gió mạnh thì sóng cao, khi gió nhẹ nhàng sóng cũng dịu dàng đáp lại.

Để thể hiện được sự phóng khoáng, mạnh mẽ đầy màu sắc ấy các nhà thiết kế BB Fashion House cho ra  đời BST “Belong to the sea” được chăm chút cẩn thận, chọn lựa từ chất liệu vải cho đến các mẫu thiết kế.

Chất liệu chính của BST là Linen, cotton và lụa. Linen chính là chất liệu được chọn để thể hiện đặc tính của sóng, đơn giản phóng khoáng. Linen là loại vải được dệt với kỹ thuật cao, đây là loại vải thô nhưng lại khá mềm mại, thoáng mát, rất khoải mái khi sử dụng.

Lụa mềm mại, bóng bẩy, nhẹ nhàng và sang trọng vì vậy nó được chọn để thể hiện cho sự tinh tế quý phái đầy quyến rũ của gió. Gió luôn uyển chuyển, như một vũ công nhảy múa tự do với các điệu nhảy riêng của mình cho đến khi gió gặp sóng.

Từng chiếc váy trong BST để được chọn lựa kiểu dáng, màu sắc để phù hợp với những cung bậc cảm xúc khác nhau của gió và sóng trong một bức tranh thiên nhiên rộng lớn.

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 1

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 2

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 3

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 4

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 5

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 6

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 7

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 8

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 9

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 10

Mẹ bầu sành điệu mùa đi biển - 11

Theo Eva

Leave a Reply

Or