Jennifer Phạm chia sẻ cách giúp thai kỳ khỏe mạnh

Chế độ dinh dưỡng khoa học, nghỉ ngơi hợp lý, làm đẹp bằng các sản phẩm hữu cơ giúp Jennifer Phạm duy trì nhan sắc tươi tắn khi mang bầu.

Thời gian nghỉ ngơi hợp lý

Mang thai lần thứ 4, hoa hậu sinh năm 1985 vẫn giữ được nhan sắc rạng ngời. Trên trang fanpage, đa số độc giả dành những lời khen ngợi nhan sắc, thần thái của hoa hậu. Người đẹp chia sẻ, từ tháng thứ 4 của thai kỳ, cô tạm dừng công việc, dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Thỉnh thoảng, cô nhận vài show diễn nhẹ nhàng để đỡ nhớ nghề.

Ông xã của cô – doanh nhân Đức Hải muốn vợ tạm gác công việc, tập trung nghỉ ngơi ở lần mang thai này. Tôn trọng quyết định của chồng, Jennifer phải từ chối nhiều lời mời quảng cáo, làm MC sự kiện bởi cô vốn là gương mặt được nhiều nhãn hàng lẫn công chúng yêu mến. 

Thời gian này, người đẹp chủ yếu dành thời gian thư giãn bằng việc đọc sách, chăm sóc hoa, tập thể dục, đi spa hoặc lên mạng nghiên cứu các sản phẩm cho mẹ và bé.

Jennifer vẫn rạng rỡ ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Jennifer vẫn rạng rỡ ở tháng thứ 7 của thai kỳ.

Chế độ dinh dưỡng khoa học

Trong thời gian mang bầu, ngoài chế độ ăn uống khoa học, đảm bảo đủ chất cho cả mẹ và con, Jennifer Phạm hạn chế những đồ ăn nhiều đường. Thay vào đó, cô bổ sung nhiều rau xanh, trái cây và dinh dưỡng từ các loại hạt.

Chế độ ăn của Jennifer Phạm không kiêng cữ nhiều. Cô nàng chỉ hạn chế tinh bột trong khẩu phần ăn để tránh tăng cân. Ngoài ra, một khẩu phần ăn cân đối, đủ lượng, đủ chất là tiêu chí dinh dưỡng mà người đẹp chọn.

Làm đẹp bằng các sản phẩm hữu cơ

Chăm sóc nhan sắc vẫn là một phần tất yếu của Jennifer Phạm, kể cả khi bầu bí. Để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh, người đẹp chủ yếu sử dụng các sản phẩm hữu cơ để chăm sóc da. Jennifer Phạm cũng cho biết, cô có tham gia một chiến dịch của Think Nature mang tên “Cùng Think Nature hướng về thiên nhiên, cho thai kỳ khỏe mạnh”. Đây là một cách giúp cô tự nhắc nhở bản thân để dành những điều tốt đẹp cho chính mình và em bé trong bụng.

“Người tham gia sẽ ký vào một cam kết về việc thực hiện các thói quen tốt cho sức khoẻ và thai nhi như không sử dụng nước hoa, hạn chế tiếp xúc với hoá chất, không sử dụng đồ ăn nhanh, túi, cốc dùng một lần, luôn có ý thức chăm sóc bản thân và bảo vệ môi trường”, cô giải thích.

Jennifer Phạm chăm sóc da và tóc bằng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính.

Jennifer Phạm chăm sóc da và tóc bằng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính.

Cách đây ba năm, khi mang thai lần ba, Jennifer từng làm gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Think Nature Hàn Quốc. Lần này, cô tiếp tục trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu trong một chiến dịch dành cho những người phụ nữ mang thai. Chiến dịch nhằm nâng cao nâng cao ý thức của phụ nữ mang thai về việc chăm sóc sức khoẻ trong suốt thai kỳ, đặc biệt chú ý tránh tiếp xúc với hoá chất và các sản phẩm từ hoá chất ít nhất trong 3 tháng đầu.

Theo Jennifer Phạm, hương thơm nhân tạo có thể kích thích thần kinh, là một trong những nguyên nhân gây ra sự căng thẳng và mệt mỏi. Điều này hoàn toàn không tốt cho các mẹ bầu. Do đó, cô luôn ưu tiên sử dụng hương thơm thiên nhiên thuần khiết. Sau nhiều lần tìm hiểu các sản phẩm tốt cho mẹ bầu mà vẫn có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, Jennifer bị thuyết phục bởi Think Nature – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Hàn Quốc.

“Các sản phẩm của hãng sử dụng tinh dầu thiên nhiên được chiết xuất từ hoa, thảo mộc và các loại trái cây trên khắp thế giới. Do đó, lành tính, thân thiện với người dùng”, bà mẹ trẻ chia sẻ. Người đẹp cũng nhắc nhở chị em hãy là những người tiêu dùng thông thái, biết lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình và người thân.

Theo Ngoisao

Leave a Reply

Or