Gợi ý váy mùa thu cho mẹ bầu sành điệu

Thật thiệt thòi cho những phụ nữ mang thai khi thời trang dành cho mẹ bầu còn hạn chế. Nhưng dù như vậy, bạn cũng đừng để mình ăn vận suồng sã trong mắt mọi người. Mẹ bầu hãy tham khảo những mẫu sau để đón thu thật xinh đẹp nhé!

Váy suông

me-bau3

Những chiếc váy suông sẽ giấu hẳn được bụng bầu vì nó có độ rộng vừa phải. Họa tiết hoa làm người đối diện khó phát hiện thực sự bụng bầu bạn đã to chừng nào. Ngoài ra, chất liệu ren nữ tính, nhẹ nhàng cũng khiến cơ thể bà bầu thanh thoát hơn nhiều.

Váy xòe

me-bau2

Chất liệu denim được phái đẹp lùng sục khi bước vào mùa thu, riêng với mẹ bầu, denim được sử dụng với chất liệu mềm mại và kiểu dáng đáng yêu hơn. Một chiếc váy xòe bằng chất liệu cotton co giãn hay voan nhẹ nhàng có họa tiết hoa đều là những item “ruột” của bà bầu. Các mẹ bầu đánh giá cao sự thoải mái và thời trang của kiểu váy này.

Xu-huong-thoi-trang-ba-bau-mua-he-nam-nay-7

Váy maxi

ba-bau

Váy maxi thật sự thoải mái đối với phụ nữ mang thai, tuy nhiên nó chỉ dành cho những mẹ bầu có chiều cao lí tưởng. Khi mặc maxi, các mẹ có thể thoải mái đi tông hoặc giày bệt. Nên tận dụng những chiếc maxi của mùa hè bằng cách khoác thêm một chiếc áo mỏng nhé.

1354093631-2

Nếu thời tiết lạnh hơn, mẹ bầu hãy mặc thêm một chiếc áo khoác bên ngoài maxi bằng chất liệu cotton co giãn.

Váy body

me-bau5

Mẹ bầu thường ngại mặc váy ôm sát cơ thể khi mang bầu vì e ngại sẽ lộ nguyên bụng. Nhưng sẽ chẳng hề gì nếu đó là một chiếc váy co giãn thoải mái, bạn có thể khoác thêm áo vest đen bên ngoài để đi làm, đi chơi, dự tiệc… Khi sử dụng kiểu mix đồ này, mẹ bầu có thể dùng phụ kiện để sang trọng hơn.

Áo cardigan

me-bau4

Chiếc áo cardigan len hay cotton mềm mại là giải pháp lí tưởng cho mẹ bầu vào thu. Với loại áo này, mẹ bầu có thể mặc kết hợp với quần hay váy tùy ý.

me-bau1

Dây lưng mềm bản nhỏ

Bà bầu cũng có thể sử dụng dây lưng để sành điệu hơn. Hãy chọn một chiếc dây lưng bản nhỏ và mềm cài vào phần dưới ngực để nhấn phần eo của bạn. Bạn đã thực sự là một mẹ bầu sành điệu đấy!

ba-bau1

 

 

theo: mecon

One thought on “Gợi ý váy mùa thu cho mẹ bầu sành điệu

Leave a Reply

Or