Đến độ tuổi này, 100% đàn ông đều mong muốn ngoại tình, lý do mới thực sự bất ngờ

Sau 1 thời gian chung sống với vợ, đến 1 lúc nào đó, đàn ông nào cũng sẽ muốn ngoại tình.

Cuộc nghiên cứu cho thấy, trước một độ tuổi quan trọng nhất định của cuộc đời, đàn ông dễ có những tình cảm phát sinh ngoài hôn nhân và theo kết quả ở đây là tuổi 33 và 49.

Với đàn ông, khi ở tuổi 33, họ đã phần nào có được sự nghiệp. Tuổi trẻ có, sự nghiệp có, vợ đang trong giai đoạn chửa đẻ hoặc chăm con nhỏ khiến họ dễ nảy sinh mối quan hệ ngoài luồng.

Ở tuổi 49, sự nghiệp của họ không còn nhiều điều phải lo lắng, con cái cũng đã trưởng thành. Khi mọi điều kiện về kinh tế đủ đầy, đàn ông dễ nảy sinh cảm giác muốn nhiều hơn những gì đang có.

1. Vợ ngày một già đi, xuống sắc, thanh xuân lụi tàn…

Tuổi tác cùng với những áp lực cuộc sống – công việc, tiền bạc, con cái và các trách nhiệm gia đình đôi khi có thể khiến người ta bỏ bê việc chăm sóc cho vẻ bề ngoài của mình. Tâm lý quá quen thuộc với nhau cũng là một trong những nguyên nhân để người ta chép miệng “Xấu hay đẹp cũng quá biết rồi. Trưng diện để làm gì!”.

879c1293d8d5318b68c4

Bắt đầu từ sự xuề xòa này mà dần dần, chồng có thể thấy vợ không còn hấp dẫn như trước nữa và tất yếu, khi người thứ ba với vẻ ngoài thu hút và hấp dẫn hơn xuất hiện, nguy cơ ngoại tình xảy ra là rất cao. Đó là lý do đây là độ tuổi đàn ông 100% muốn ngoại tình.

2. Cuộc sống vợ chồng quá nhàm chán

Ai cũng thích cảm giác mình được người khác cần đến. Nếu bạn đời không cảm nhận được điều đó từ bạn, người ta sẽ tìm kiếm ở nơi khác. Người thứ ba xuất hiện như một luồng gió mới xóa tan sự tẻ ngắt, thổi bùng lên đam mê và khơi gợi sự hứng khởi. Ngoại tình đem lại cảm giác phiêu lưu mới lạ, hấp dẫn hơn hẳn với nếp quen nhàm chán ở nhà.

3. Lệch nhịp trong phòng ngủ

13-1548-phunutoday

Đấy chính là sự chênh nhau trong nhu cầu về tình dục của hai bên. Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh ở phụ nữ có thể khiến chuyện chăn gối trước đây từng mang lại hứng thú giờ trở nên khó chịu, thậm chí đau đớn, không thoải mái, tránh né và rút lui khỏi sex trong khi chồng vẫn có nhu cầu cao.

Phó Giáo sư Christin cho biết cách để phòng tránh ngoại tình rất đơn giản.

“Từ góc độ xã hội học, một trong những tác nhân lớn nhất dẫn đến ngoại tình chính là cơ hội. Nếu tôi đang cố giảm cân, tôi sẽ không để bánh quy trong nhà. Nguyên tắc tương tự áp dụng cho ngoại tình. Nếu bạn đang muốn bình yên thì đừng dính vào các tình huống khiến ngoại tình có thể nảy sinh”, PGS Christin nói.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or