Đây là những hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi nè các mẹ ơi!

  1. Nhớ Yến Nhi, hôm nay mò vào facebook của mẹ Thanh Tâm xem hình con và sẵn em cập nhật cho các mẹ luôn nha. Trộm vía con yêu quá ạ, càng nhìn con càng thấy yêu. Mẹ Thanh Tâm nuôi con khéo quá!

    Xin phép mẹ Tâm em share nhé <3

    Những hình ảnh mới nhất mẹ Tâm cập nhật về con đây ạ

    image
    image
    Mẹ Tâm chú thích “Thiên thần của tui đang ngủ”
     

    Mấy ngày nay trời trở lạnh rồi, nên em được mẹ Thanh Tâm sắm cho rất nhiều quần áo đẹp nữa đó các mẹ. Chia sẻ về điều này, mẹ nói: “Mẹ vẫn ám ảnh khi nghĩ về thân hình gầy gò của con ngày xưa, sợ hãi khi nghĩ về thời gian chịu đói, chịu rét. Và mẹ bị sợ hãi khi nghĩ về cái lạnh -6 độ lúc đó làm cách nào con vượt qua được. Và mẹ vẫn ân hận vì không tìm thấy con sớm hơn. Tặng con. Tất cả những gì mẹ có là của con. Mẹ hứa sẽ không để con thiếu thốn bất kì 1 thứ gì trong tầm tay của mẹ mẹ sẽ cố gắng hết sức”.

    stt
    image
    image
    image
    image
    image
    image

    Cười khi được mẹ mua bóng cho khiến mẹ khóc nức nở

    image
    image
    image

    image

    Bác giúp việc về nhà thăm nhà 1 tuần, 2 mẹ con ở nhà trông nhau loanh quanh là hết ngày không làm được gì . ^^! Hắn đã biết cười khi mẹ mua bóng bay cho và mẹ hắn khóc như thị nở luôn

    2 mẹ con cùng mặt mộc, iu ghê chưa

    image
    image
    Nhìn giống nhau các mẹ ha

    Cùng nhau đi tập vật lý trị liệu

    image
    image
    image

    Và đây, tình hình hiện tại của Yến Nhi sau vài tháng điều trị. Em đã biết cười khi mẹ mua bóng cho, biết khóc khi bị mẹ chọc, em biết nắm tay mẹ, biết phản ứng với âm thanh… Hy vọng sắp tới con sẽ ngồi được và cất tiếng gọi mẹ nữa nha Yến Nhi.

Yêu con!

 Theo WTT

Leave a Reply

Or