Công dụng chữa bệnh cực tốt của 11 loại quả rẻ tiền

Cà chua giúp ngăn ngừa ung thư và nho có tác dụng hỗ trợ điều trị loãng xương.

Trái cây tự nhiên là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất và năng lượng tuyệt vời cho cơ thể. Đặc biệt, những dưỡng chất này từ trái cây còn dễ hấp thụ và không ảnh hưởng tới quá trình tiêu hóa như một vài loại thuốc bổ. Vì vậy, ăn trái cây mỗi ngày để nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, vóc dáng và làn da. Một số loại trái cây phổ biến như xoài, cam, cà chua, dứa, bí đỏ… còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.

Khi ăn trái cây, bạn cần lưu ý một vài điều về thời điểm và lượng ăn phù hợp với cơ thể. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên rằng, với người trưởng thành, mỗi ngày nên ăn 200g-400g trái cây và càng phong phú loại quả càng tốt. Nhiều người cho rằng trái cây là đồ ăn vặt nên thích ăn lúc nào thì ăn nhưng như vậy lại không tốt. Bạn nên ăn trái cây trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút (ăn trước bữa ăn có thể hỗ trợ giảm cân nhưng người bị đau dạ dày cần cân nhắc thời điểm này). Ngoài ra, bạn nên chọn trái cây theo “mùa nào thức ấy”, tránh ăn hoa quả trái mùa để hạn chế đưa hóa chất ảnh hưởng tới sức khỏe vào cơ thể.

cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tiencong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-1cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-2cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-3cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-4cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-5cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-6cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-7cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-8cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-9cong-dung-chua-benh-cuc-tot-cua-11-loai-qua-re-tien-10

Theo ngoisao

Leave a Reply

Or