Chọn mua áo dài Tết cho bé thật dễ thương

Với những chiếc áo dài tết cho bé đầy màu sắc mang nét đẹp truyền thống sẽ giúp trẻ đáng yêu hơn khi đi chúc tết ông bà trong dịp đầu xuân.

10922844_998704770159034_1468373161775096840_n

Áo dài cho bé gái phối quần kaki cao cấp với kiểu dáng hiện đại, form cực đẹp. Sản phẩm có băng đô đồng bộ đi kèm chắc chắn sẽ làm tôn thêm nét duyên dáng của nàng công chúa nhỏ xinh nhà mẹ.

 

ao-dai-gam-cho-be_7488F
Áo dài cho trẻ em luôn được ưa chuộng trong các ngày lễ tết.

Nói tới trang phục truyền thống cho bé trong những dịp lễ tết không thể không nhắc tới áo dài tết cho bé. Không phải chỉ người lớn mới phù hợp với các mẫu áo dài khăn đóng, trẻ em cũng rất thích thú với kiểu trang phục truyền thống này. Bạn nên chọn cho bé yêu nhà mình một bộ áo dài tết cho bé thật xinh xắn, đáng yêu hơn trong các ngày lễ tết.

ao-dai-gam-cho-be_7474F
Các bé mặc áo dài, quấn khăn đống đi chúc Tết rất dễ thương.

Có thể bé chưa hiểu hết được ý nghĩa của những bộ áo dài khăn đóng nhưng các bạn nhỏ sẽ vô cùng thích thú với những mẫu áo nhiều màu sắc này. Dịp tết bạn nên chọn cho bé những áo dài với gam màu vui tươi như màu đỏ, xanh , vàng , cam… được in hình đồng tiền may mắn tạo cho bé  sự nổi bật  đáng yêu hơn.

ao-dai-gam-cho-be_7513F-2
Áo dài Tết bé gái gấm Thái Tuấn được làm từ chất liệu vải gấm mềm tạo sự nổi bật cho chiếc áo.

Khi chọn áo dài tết cho trẻ, bạn nên lựa những bộ đồ  áo dài có tà không quá dài và kích cỡ rộng vừa phải cho bé thoải mái chạy nhảy vui đùa.

ao-dai-sat-nach-cho-be-gai-kem-cot-toc_7437F
Áo dài màu sắc giúp trẻ đáng yêu hơn
ao-dai-sat-nach-cho-be-gai-kem-cot-toc_7447F
Bé cưng của mẹ tha hồ điệu đà cho bé của mình với chiếc áo dài cách tân cho bé gái độc đáo và cực yêu

Với bé trai, sẽ thật phong cách với áo dài bé trai Kim Long cách tân đẹp mắt cùng với quần jeans, kaki. Kết hợp cùng giày tây trông bé một phong cách lạ mắt và hiện đại.

ao-dai-be-trai-kim-long_2710
Kiểu cách áo dài mặc Tết cho bé cực hiện đại

Áo dài cho bé với 2 màu nổi bật đỏ và vàng, cực kỳ phù hợp với không khí ngày xuân, mang đến tài lộc và nhiều may mắn cho gia đình.

Khi trông thấy con của bạn xúng xính trong bộ áo dài Tết cách tân cho bé thật xinh xắn đi chúc Tết ông bà, chắc hẳn ai cũng rộn ràng hạnh phúc và ấm áp trong không khí mùa xuân đang về.

ao-dai-ren-cach-tan-kem-cai-toc_1170
Áo dài cách tân giúp trẻ năng động hơn.

Chiếc áo dài ren cho bé quyến rũ hơn khi được cách tân nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ nét dịu dàng và dễ thương

ao-dai-ren-cach-tan-kem-cai-toc_1167
Bé vô cùng xinh xắn và thu hút với chiếc áo dài cách tân kèm cài tóc điệu đà này nhé.

Chiếc sườn xám cho bé gái nữ tính với sự cách tân trẻ trung, cuốn hút cho bé đi chúc tết, chắc chắn bé cưng sẽ nhận được rất nhiều yêu thương từ ông bà và người thân trong gia đình.

suon-xam-cach-tan-cho-be-gai-in-hinh-pucca_1866
Áo dài cho trẻ em nên có độ dài vừa phải.

Mẹo Nuôi Con  chúc bạn và bé yêu có một mùa xuân tràn ngập niềm vui và hãy lựa chọn cho bé yêu một bộ áo dài thật đẹp nhé!

Thảo Ly – TH

 Mẹo Nuôi Con

Leave a Reply

Or