Cha đã dạy con gái chọn bạn trai như thế này

Một người cha khi đang tra cứu Google trên máy tính thì vô tình biết được những câu hỏi phổ biến nhất trên thế giới từ người dùng Google. Trong đó câu hỏi đầu tiên là về việc “làm sao để vui lòng bạn trai”. Với nỗi lo lắng về cô con gái đáng yêu của mình, ông đã viết một bức thư ý nghĩa cho con:

“Bánh Táo đáng yêu của ba,

Mới đây, khi ba và mẹ con đang tra cứu một vài điều trên Google thì nhận được một danh sách các câu hỏi phổ biến nhất và đứng đầu chúng là chủ đề ‘Làm sao để chàng của bạn luôn thấy thích thú’.

Điều đó đã làm ba giật cả mình. Ba xem qua và thấy rất nhiều bài viết chỉ cách trong ‘chuyện ấy’, cách gợi cảm khi đi đứng và thậm chí là nuông chiều bạn trai để anh ta cảm thấy mình là tuyệt vời nhất. Và ba quả thực rất bực mình.

Con gái à, sẽ chưa từng và không bao giờ chuyện ‘Làm sao để chàng của bạn thấy thích thú’ ấy là công việc của con cả. Hãy nhớ, điều duy nhất con phải làm đó là cảm nhận thật sâu sắc tâm hồn mình – đó chính là nền tảng giúp con gắn kết với tình yêu của mình mà không sợ bị từ chối, và cũng là điều con cần quan tâm nhất.

Nếu con tin vào giá trị bản thân như thế, con sẽ trở nên quyến rũ theo cách tuyệt vời nhất và sẽ thu hút được chàng trai, người sẽ hướng trọn mọi mối quan tâm trong cuộc sống này về con.

cha day con
Cha dạy con gái những điều hay


Con gái bé bỏng, ba muốn nói với con về người con trai mà con không cần phải làm cho anh ta thấy thú vị, bởi điều đó đã chính là con rồi:

Ba không quan tâm nếu anh ta có đặt cả hai khuỷu tay lên bàn ăn hay không (hành động này cho là mất lịch sự ở phương Âu) – miễn là khi con cười, con chun mũi thì đó là hình ảnh khiến anh ta không thể rời mắt được.

Ba không chấp nhặt gì chuyện nếu anh ta không chơi được tí golf nào với ba – mà miễn là anh ta có thể nô đùa cùng lũ trẻ – những thiên thần mà con dành tặng.

Ba cũng không để ý chuyện anh ta có thăng tiến trong sự nghiệp hay không – miễn là chàng trai đó luôn làm theo những điều con tim mách bảo và hướng về con.

Ba không cần biết chàng trai đó khỏe đến thế nào – nhưng anh ta cần tạo cho con một không gian thoải mái và làm cho trái tim con luôn mạnh mẽ.

Ba không quan trọng về màu da, chủng tộc của người con yêu – miễn là anh ta có thể vẽ lên được bức tranh gia đình cùng con với sắc màu của sự kiên nhẫn, hy sinh, thậm chí có chút nóng giận nhưng vẫn dịu dàng, vị tha.

Chuyện tôn giáo cũng không thành vấn đề nếu anh ta biết trân trọng cuộc sống và nhất là những giây phút thiêng liêng khi được trải nghiệm mọi điều cùng con.

Cuối cùng, Bánh Táo bé nhỏ à, nếu con ‘vấp’ phải một người đàn ông như thế, dù ba và anh ta không có điểm chung nào, nhưng chỉ cần có một điểm chung quan trọng: Đó là con.

cha day con 2
Con sẽ vững vàng lớn khôn và vượt qua được sóng gió trong cuộc đời này!

Do đó, điều duy nhất con làm để anh ta luôn thấy thú vị đó chính là hãy để tâm đến mình.

Gửi từ Người-đàn-ông-luôn-luôn-quan-tâm-đến-con,
Ba.”

 Theowebtretho

Leave a Reply

Or