Bộ tranh “Tuổi thơ tôi” khiến dân mạng sụt sùi nhớ thời thơ ấu

Ngoài những trò chơi tuổi thơ dưới đây, chắc hẳn mỗi vùng miền đều có những trò độc đạo khác nhau nữa, vì mình xem qua mà ký ức ùa về, rất nhiều trò bộ tranh chưa thể hiện hết nhưng cũng đủ để cho mình “cho tôi 1 vé đi tuổi thơ” ngay và luôn á .

Có thể nói, bộ tranh “Tuổi thơ tôi” đã khiến nhiều người cảm thấy như vừa có được “một vé tàu” quay về với một thời tuổi thơ hồn nhiên đầy “bá đạo”.Được biết đến qua bộ tranh vẽ “Bí kíp cưa gái” từng khiến nhiều người thích thú và chia sẻ khắp cộng đồng mạng, Vũ Hữu Nhân – chàng sinh viên năm thứ 3 Đại học Xây dựng Hà Nội đã tiếp tục cho ra đời bộ tranh “Tuổi thơ tôi” và đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Nhắc đến đề tài tuổi thơ, có lẽ đây luôn là chủ đề mà bất kì ai cũng luôn cảm thấy gần gũi và quen thuộc. Ở mỗi độ tuổi, những trò chơi ấu thơ đều khác nhau, nhưng có lẽ điểm chung nhất vẫn chính là những niềm vui của cái tuổi vô tư, không cần lo nghĩ. Với những trò chơi đơn giản mà quen thuộc như câu cá, đá banh, hay những trò nghịch phá “tự kỉ” một mình như chơi sáp đèn cầy, vẽ đồng hồ lên tay,… bộ tranh “Tuổi thơ tôi” đã khiến nhiều người cảm thấy như vừa có được “một vé tàu” quay về với một thời tuổi thơ hồn nhiên đầy “bá đạo”.

Theo Khiết Bông, Yan.vn

One thought on “Bộ tranh “Tuổi thơ tôi” khiến dân mạng sụt sùi nhớ thời thơ ấu

Leave a Reply

Or