Bổ sung dinh dưỡng cho trẻ với thực phẩm cao năng lượng

Các dòng thực phẩm bổ sung cao năng lượng có thể hỗ trợ giải quyết vấn đề thiếu hụt vi chất dinh dưỡng, thiếu cân ở trẻ.

Nguyên nhân thiếu vi chất dinh dưỡng chủ yếu đến từ việc trẻ không được hấp thụ đủ dưỡng chất trong các bữa ăn. Các biểu hiện có thể kể đến như thiếu máu khiến trẻ có da xanh, niêm mạc nhợt, người mệt mỏi, chỉ số hemoglobin giảm, sắt trong máu giảm. Bên cạnh đó, tình trạng này còn khiến trẻ có nguy cơ chậm tăng cân, tăng chiều cao, biếng ăn, thiếu kẽm, thiếu vitamin D và canxi.

thuc pham bo sung cao nang luong anh 1
Tình trạng thiếu vi chất có thể khiến chiều cao và/hoặc cân nặng của trẻ kém hơn so với tiêu chuẩn của lứa tuổi.

Để tránh tình trạng thiếu vi chất, phụ huynh nên giúp con bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất vào bữa ăn hàng ngày, thông qua các món ăn và thực phẩm bổ sung. Trong đó, thực phẩm bổ sung cao năng lượng với công thức giàu đạm, chất béo sẽ giúp bé cải thiện tình trạng thiếu cân, nhẹ cân, nhận được lượng dinh dưỡng dồi dào hơn.

Bên cạnh các giá trị dinh dưỡng có sẵn trong sữa bò, thực phẩm bổ sung cao năng lượng là một giải pháp thích hợp cho trẻ. Cung cấp các nhóm vitamin như A, D, E, K, C, nhóm vitamin B (B1, B2, B3, B6, B12)…, dạng thực phẩm này còn hỗ trợ trẻ hấp thụ nhiều nhóm khoáng chất cần thiết như kẽm, sắt, i-ốt, canxi, các axit béo omega 3, omega 6.

Tuy nhiên, do công dụng của thực phẩm bổ sung cao năng lượng, thể trạng của trẻ sẽ nhanh chóng được cải thiện sau một thời gian sử dụng. Trong thời gian này, phụ huynh cần giảm tần suất sử dụng thực phẩm, không nên cho bé uống trong thời gian dài. Nếu không, bé rất dễ trở nên béo phì, thừa dưỡng chất và xuất hiện các vấn đề khác về sức khỏe.

thuc pham bo sung cao nang luong anh 2
Thực phẩm bổ sung cao năng lượng cung cấp các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của trẻ.

Được sản xuất bởi Kendamil, Kendakids là thực phẩm bổ sung cao năng lượng mới ra mắt đến từ Anh Quốc. Sản phẩm này sử dụng 100% sữa nguyên kem từ bò ăn cỏ được nuôi sạch, cam kết không sử dụng hóa chất độc hại, hormone tăng trưởng trong quá trình nuôi. Theo đại diện hãng, Kendamil cũng không chứa thực phẩm biến đổi gene hay các tác nhân khác gây dậy thì sớm.

Dựa theo tính toán trên đơn vị 1 ly (288 ml), Kendakids sẽ cung cấp 280 kcal, trong đó gồm hàm lượng đạm, chất béo, canxi và 27 loại vitamin. Ngoài ra, thực phẩm này cũng hỗ trợ trẻ hấp thụ bộ tứ dưỡng chất DHA, ARA, taurine và choline để phát triển trí não tối ưu. Đặc biệt, DHA và ARA từ tảo được chứng minh là tinh khiết hơn, giảm vị tanh từ dầu cá giúp hương vị thơm ngon hơn.

Ngoài những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của trẻ, Kendakids còn giúp bổ sung nucleotides giúp bé tăng cường sức đề kháng. Men vi sinh GOS hỗ trợ tiêu hóa cùng nhiều khoáng chất đồng hành cùng gia đình hỗ trợ giải quyết tình trạng biếng ăn ở trẻ.

Theo Zingnews

Leave a Reply

Or