Bộ ảnh cưới của cặp đôi 60 tuổi chứng minh tình yêu có thể tồn tại suốt đời

Những bức ảnh cưới được chụp lại bởi cháu gái của cặp vợ chồng 60 tuổi là bằng chứng cho thấy tình yêu thực sự có thể tồn tại suốt đời.

Bộ ảnh cưới của cặp đôi 60 tuổi

Một nhiếp ảnh gia đám cưới đã tặng ông bà một món quà thực sự quý giá để kỷ niệm 60 năm họ bên nhau trong tháng này.

Abigail Lydick đã làm ông của cô là George Brown, và bà Ginger Brown vô cùng ngạc nhiên với một buổi chụp hình theo phong cách đám cưới ở Allentown, New Jersey, Hoa Kỳ.

Hai vợ chồng ông bà Brown sống ở Nam Carolina, nhưng họ đã đến New Jersey để thăm gia đình. Trước chuyến đi của họ, Lydick nói với ông bà của mình rằng cô ấy muốn đưa họ đi dự lễ kỷ niệm khi họ ở trong thị trấn nhưng cô ấy không đề cập gì về buổi chụp hình cưới.

Cặp vợ chồng lập tức đồng ý vì họ sẽ làm bất cứ điều gì cho cháu gái của mình.  Lickick đã làm việc với một số nhà cung cấp địa phương yêu thích để có được một chiếc váy cưới cho bà, liên hệ người làm tóc, người trang điểm và chuẩn bị bó hoa cưới thật đẹp.

Mãi đến khi ông bà đến New Jersey, Lydick mới tiết lộ những gì cô thực sự muốn dành tặng cho ông bà.

Lydick chia sẻ: “Tôi đã nói với ông bà rằng tôi đã chuẩn bị tất cả những thứ này, họ rất ngạc nhiên và phấn khích, thậm chí có chút lo lắng khi đứng trước máy quay. Bà tôi chưa bao giờ có mái tóc hay trang điểm chuyên nghiệp như vậy”.

Trong buổi chụp hình, Browns đã chia sẻ những bí mật của họ về một cuộc hôn nhân hạnh phúc, lâu dài như không nên đi ngủ nếu bạn đang tức giận. Khi đối phương phạm lỗi, hãy bao dung để tha thứ và luôn duy trì sự hài hước trong hôn nhân.

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (2)

Ông bà Brown hạnh phúc trong buổi chụp hình cưới

Trong những năm qua, Lydick đã học được rất nhiều về những gì cần thiết để xây dựng một cuộc hôn nhân bền vững bằng cách nhìn tấm gương ông bà mình. Họ không ngại nói về những thứ khó khăn và luôn sẵn sàng chia sẻ những điều tốt đẹp, cô nói. “Khi bạn ở với ai đó quá lâu, chắc chắn sẽ có những ngày tồi tệ. Nhưng tôi luôn nói rằng những ngày tồi tệ là điều làm cho những ngày tốt đẹp trở nên tỏa sáng nhất”.

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (3)

Trải qua 60 năm, hai ông bà vẫn ở bên nhau mỗi ngày

Lydick đã chia sẻ những bức ảnh từ buổi chụp hình trên trang Facebook của cô.

Bài đăng đã lan truyền mạnh mẽ với hơn 27.000 lượt chia. Mọi người đều dành lời ca ngợi cho tình yêu bất tử của ông bà Brown và chúc phúc cho họ luôn mạnh khỏe để cùng nhau đi tiếp đoạn đường còn lại.

 

Xem thêm những khoảnh khắc ấm lòng từ buổi chụp hình của cặp vợ chồng 60 tuổi:

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (1)
tinh yeu ton tai giadinhvietnam (4)

Họ dành cho nhau những cử chỉ âu yếm

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (5)
tinh yeu ton tai giadinhvietnam (6)

Cùng nhìn nhau với ánh nhìn trìu mến 

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (7)

Bà Brown vô cùng xúc động trước món quà cô cháu gái chuẩn bị cho mình 

tinh yeu ton tai giadinhvietnam (8)
tinh yeu ton tai giadinhvietnam (9)

Tình yêu của họ sẽ tồn tại suốt đời

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or