Bí quyết mặc đẹp cho mẹ bầu mùa hè

Kiểu dáng thoải mái cùng những đường cắt đơn giản sẽ giúp cho mẹ bầu trở nên thanh thoát và thoải mái hơn khi hè về.

Mùa hè là mùa của những thiết kế phóng khoáng trẻ trung, mang đến ánh nhìn tươi vui và năng động cho phái đẹp. Thời trang dành cho bà bầu cũng không nằm ngoài dòng chảy đỏ. Kiểu dáng thoải mái cùng những đường cắt đơn giản sẽ giúp cho mẹ bầu trở nên thanh thoát và thoải mái hơn khi hè về.

Bên cạnh những bộ váy thiết kế riêng cho mẹ bầu thì cũng có rất nhiều kiểu trang phục phù hợp cho mẹ bầu mùa hè. Chỉ cần chị em linh hoạt khi diện đồ sẽ mang lại cho mẹ bầu một bộ cánh tuyệt vời đấy nhé.

Áo tunic và quần shorts

bi quyet mac dep cho me bau mua he 1

Áo tunic thêu hoa nổi bật kết hợp với shorts ngắn chấm bi giúp mẹ bầu tha hồ thoải mái trong mùa hè. Mẹ bầu có thể yên tâm mang giầy đế bệt hay túi xách có dây đeo để dạo phố mỗi chiều mùa hè.

Áo phông rộng và quần shorts jeans

bi quyet mac dep cho me bau mua he 2

Cũng với kiểu dáng đó, các bà bầu có thể diện shorts jeans và áo kẻ sọc rộng rãi. Với sự kết hợp này, ai dám bảo mẹ bầu không thời trang chứ? Áo phông kẻ sọc ngang, cut out phần cánh tay trên chất liệu thun co dãn giúp mọi bà bầu luôn thoải mái vận động.

Shorts giả váy và áo rộng

bi quyet mac dep cho me bau mua he 3Mùa hè năm nay, với sự lên ngôi của những chiếc quần già váy xinh đẹp cùng sự xuất hiện trở lại của họa tiết chấm bi, các mẹ bầu có thể kết hợp 2 kiểu dáng này với nhau cùng sandal mùa hè để trở thành bà bầu thời trang nhất đấy nhé!

Áo cánh dơi và quần legging

bi quyet mac dep cho me bau mua he 4

Nếu cùng gia đình đi du lịch hay nghỉ dưỡng đâu đó, mẹ bầu cũng không cần quá lo lắng về trang phục đâu nhé! Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo rộng rãi với chất liệu thun mềm, thoáng mát. Quần legging lửng là một lựa chọn thú vị để bạn diện khi đi chơi xa đấy!

Sơ mi ren rộng và quần skinny

bi quyet mac dep cho me bau mua he 5

Sành điệu và vẫn nhẹ nhàng thoáng mát là áo sơ mi ren dáng rộng. Đặc biệt với sự kết hợp cùng quần skinny xanh da trời dịu mắt, mẹ bầu sẽ mang lại cảm giác dễ chịu cho những người xung quanh bằng màu sắc này đấy.

Một số gợi ý với quần skinny, kaki dáng dài

bi quyet mac dep cho me bau mua he 6bi quyet mac dep cho me bau mua he 7bi quyet mac dep cho me bau mua he 8

Các thiết kế sơ mi dáng rộng mix cùng skinny jeans lúc nào cũng sẽ mang đến ánh nhìn giản dị, thanh nhã nhưng khỏe khoắn cho người mặc. Với bộ trang phục này, các bà bầu có thể kết hợp các phụ kiện đơn giản như túi xách, giày bệt hay nón để làm nổi bật phong cách của mình.

Theo Kienthucgiadinh

Leave a Reply

Or