Bí quyết làm sinh tố bí đỏ cà rốt cực ngon cho bé yêu

Sinh tố bí đỏ cà rốt là một trong những loại sinh tố giải nhiệt cực tốt trong mùa hè này, mẹ có thể tự làm sinh tố bí đỏ cà rốt cho bé yêu và những thành viên khác trong gia đình thưởng thức nhằm bổ sung thêm nhiều vitamin và các loại trái cây cực tốt đối với cơ thể.

Dưới đây là cách làm sinh tố bí đỏ cà rốt cực hay mà các mẹ có thể tham khảo nhé.

1.    Nguyên liệu làm sinh tố bí đỏ cà rốt

Trong thời tiết mùa hè nóng nực như hiện nay thì tự làm sinh tố bí đỏ cà rốt với hương vị ngọt ngào cũng là biện pháp giải nhiệt cực tốt cho bạn và những thành viên trong gia đình.

Món sinh tố bí đỏ cà rốt không chỉ ngon miệng mà còn cực kỳ bắt mắt, hấp dẫn, cách làm đơn giản, nguyên liệu rẻ tiền, là món ăn bình dị bạn có thể chế biến cho gia đình mình.

Để làm sinh tố bí đỏ cà rốt bạn cần chuẩn bị đầy đủ những nguyên liệu dưới đây :

sinh-to-bi-do-ca-chua-1

250ml nước ấm

Sữa đặc

250g bí đỏ

½ củ cà rốt

2.    Cách làm sinh tố bí đỏ cà rốt

Cách làm sinh tố bí đỏ cà rốt cũng khá đơn giản, bước đầu tiên khi làm sinh tố bạn cần chuẩn bị bí đỏ cùng cà rốt đầy đủ, sau đó lấy dao để gọt sạch vỏ bí đỏ cùng với nạo sạch vỏ cà rốt, sau khi làm xong bạn đem bí đỏ và cà rốt rửa thật sạch rồi mới thái nguyên liệu thành từng miếng thật nhỏ.

sinh-to-bi-do-ca-chua-2

Bước thứ hai, sau khi thái bí đỏ và cà rốt xong bạn cho hai nguyên liệu này vào trong nồi hấp, hấp chín cà rốt cùng bí đỏ rồi cho cà rốt cùng bí đỏ ra một chiếc đĩa sạch.

Kế tiếp bạn lấy khoảng 2 thìa sữa đặc, cho sữa vào trong một chiếc cốc sạch rồi đổ nước ấm vào, đánh tan sữa với nước ấm để hòa đều vào với nhau là được

Bước thứ ba bạn lấy bí đỏ cùng cà rốt đã được hấp chín, bỏ vào trong máy xay sinh tố, đổ luôn cả cốc sữa đặc đã pha nước ấm vào, xay nhuyễn bí đỏ cùng cà rốt rồi cho thêm một phần sữa đặc vào trong hỗn hợp là được.

Bạn tiếp tục xay cà rốt cùng với bí đỏ cho tới khi hỗn hợp sánh mịn lại là có thể dừng, rót sinh tố mới xay ra cốc là có thể thưởng thức được rồi nhé.

3.    Món sinh tố bí đỏ cà rốt thơm ngon

Chỉ với những bước làm cơ bản bạn đã có món sinh tố bí đỏ cà rốt thơm ngon, hấp dẫn mà cực kỳ bắt bắt rồi nhé. Trong mùa hè này để thưởng thức món sinh tố bí đỏ cà rốt mát lạnh bạn có thể xay cho thêm một chút đá bào vào thưởng thức đảm bảo cực kỳ ngon lành, mát lạnh

sinh-to-bi-do-ca-chua-3

Món sinh tố bí đỏ cà rốt là thực phẩm giàu dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe mọi người, đặc biệt là rất tốt với sự phát triển của bé yêu, chưa kể hiện nay còn đang trong mùa bí đỏ cùng cà rốt nên bạn có thể mua nguyên liệu này ngoài chợ rất dễ dàng và cực kỳ rẻ tiền, chỉ cần bạn bỏ một chút thời gian làm là có thể hoàn thiện món sinh tố bí đỏ cà rốt cực ngon cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Xem thêm cách làm siro chanh bạc hà, cách làm sữa ngô và cách làm sữa đậu phộng thơm ngon hấp dẫn tại nhà

Món sinh tố bí đỏ cà rốt còn là món ăn cực tốt cho làn da của bị em, vừa giúp bạn bảo vệ sức khỏe trong thời điểm giao mùa hiện nay mà còn có tác dụng làm đẹp da sâu từ bên trong cho chị em.

Món sinh tố cà rốt bí đỏ vừa có hương vị ngọt thơm của bí đỏ lại có sự ngọt ngào của sữa đặc, có vị ngon ngọt của cà rốt đảm bảo sẽ chinh phục cả gia đình bạn trong mùa hè này.

 Theo kienthuccuocsong

Leave a Reply

Or