Bí quyết giúp bà bầu làm đẹp sành điệu

Xin giới thiệu đến các mẹ bầu những lựa chọn phong cách phù hợp giúp mẹ bầu xinh đẹp và sành điệu trong thời kỳ mang thai.

– Đừng quá tham lam chọn những loại quần áo ngoại cỡ hoặc những bộ đồ to hơn kích cỡ bụng bầu. Để thân hình vẫn gọn gàng khi bầu bí, bạn nên chọn váy áo với chất liệu thun co giãn và vừa vặn với tuổi thai. Nếu có những điểm trên trang phục chưa thật sự vừa với bạn, bạn nên nhờ thợ may chỉnh lại để được gọn gàng hơn.
– Tránh mua quần áo với chất liệu vải nhân tạo vì chúng rất dễ gây dị ứng, làm bạn ngứa ngáy, khó chịu và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

– Chọn các loại vải tự nhiên, mềm mại như lanh, tơ lụa, sợi bông và len. Chất liệu quần áo lý tưởng nhất là các loại vải không gây dị ứng như vải bông hữu cơ chẳng hạn.

1371815064-3

Tránh mua quần áo với chất liệu vải nhân tạo vì chúng rất dễ gây dị ứng. (ảnh minh họa)

– Mua một chiếc quần jeans loại tốt, một quần tây, một chiếc váy bạn có thể mặc được trong suốt thời gian bầu bí từ những thương hiệu thời trang bầu nổi tiếng.
– Mua sắm trong những cửa hàng lớn với những dòng sản phẩm thời trang bầu bằng giá cả phải chăng. Bạn có thể bổ sung dần dần đồ đạc phù hợp với bụng bầu đang lớn dần lên của mình vào tử quần áo mà không phải chi phí quá nhiều tiền.

– Mua áo lót bầu: Bộ ngực của bạn thời gian này rất cần sự hỗ của những chiếc áo chíp dành riêng cho mẹ bầu. Nếu ngực bạn lớn, hãy mặc áo lót cả khi ngủ để bảo vệ các mô ngực đã trở nên cực kỳ mỏng manh khi mang thai. Vào mùa lạnh, hãy mua những chiếc quần nỉ giữ ấm dành riêng cho phụ nữ mang thai.

Để mang bầu vẫn thật sành điệu - 1 Để mang bầu vẫn thật sành điệu - 2

Bà bầu đừng quá tham lam chọn những loại quần áo ngoại cỡ
sẽ làm bạn xấu xí đi. (ảnh minh họa)

– Trong vòng 3 tháng đầu, bụng bầu của bạn chưa lộ rõ, bạn chỉ nên mặc áo rộng và quần cạp trễ cùng với những chiếc áo váy dáng dài. Phụ nữ mang thai những tháng đầu không nên mặc quần áo có sọc dài sẽ làm lộ rõ vòng bụng đang lớn dần lên.
– Tùy vào phong cách của bạn, từ tháng thứ 4,5 và sau đó bạn có thể chọn quần áo vừa với cơ thể để mặc. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý rằng không được mặc quần áo ôm sát và làm bạn khó chịu.
– Đừng quên chọn giày phù hợp: Để bộ trang phục của bạn nổi bật hơn, hãy chọn cho mình những đôi giày phù hợp với màu sắc quần áo. Dù vậy, hãy cố gắng chọn cho mình những đôi giày bệt hơn là những đôi giày cao gót nhé!

Theo Kienthucgiadinh

Leave a Reply

Or