Bí quyết chọn quần áo thu đông cho bé 2015

Xu hướng quần áo thu đông cho bé năm 2015  ra mắt nhiều kiểu dáng độc đáo, đáng yêu và trở nên ấm áp hơn với những gam màu nóng, có phần ngọt ngào lên ngôi.

Cứ mỗi dịp giao mùa, các mẹ lại tất bật với việc lựa chọn và sắp xếp những kiểu trang phục cho bé cho hợp mốt nhất. Dù cho các mẹ có là một tín đồ mê mẩn thời trang ,những công việc như vậy vẫn làm bạn bối rối. Đừng lo lắng nhé! Sau đây meonuoicon.com sẽ chỉ cho các mẹ  bí quyết để chọn tất cả các loại quần áo thu đông cho bé 2015 cần thiết.

image04
Xu hướng thời trang trẻ em thu đông 2015

Nguyên tắc để có tủ quần áo trẻ em thu đông hợp lý

Để có được một tủ quần áo cho bé trong mùa thu đông 2015 nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng thực tế nó lại là cả vấn đề nghệ thuật. Nhiều bậc phụ huynh mua sắm và cho bé sở hữu cả một tủ quần áo đồ sộ nhưng vẫn không hài lòng. Phải chăng là do bạn chưa biết nguyên tắc kết hợp giữa quần áo cơ bản và quần áo thu đông 2015 tạo điểm nhấn chưa hợp lý cho bé?

Trang phục cơ bản là những món đồ đơn giản theo đúng nghĩa của nó cả về thiết kế lẫn màu sắc. Khi chọn quần áo cho bé làm điểm nhấn nhìn nó rất bắt mắt với gam màu tươi sáng và chi tiết thiết kế cầu kì. Nếu chọn cho bé quá nhiều trang phục cơ bản thì không có điểm nhấn, nhìn sẽ nhàm chán và ngược lại chọn quá nhiều quần áo cầu kì thì lại rất khó mix đồ cho bé.  Vì vậy để không bị nhàm chán hay “sến rện” thì việc kết hợp quần áo thu đông cho bé các mẹ phải con mắt thẩm mỹ vô cùng tinh tế. Để khẳng định cá tính riêng cho mỗi bé, mẹ nên chọn các món đồ cơ bản  kết hợp với một kiểu quần áo thu đông trẻ em thật cầu kì làm chủ đạo cho bé thêm phần xinh xắn đáng yêu hơn.

image13
Thời trang thu đông 2015 cho bé ra mắt nhiều kiểu dáng độc đáo, đáng yêu

Tuy đã biết và hiểu các nguyên tắc để có một tủ quần áo hoàn hảo nhưng khi đi mua sắm quần áo cho bé yêu các mẹ thường mắc phải một lỗi không bao giờ tránh được đó là mua theo cảm tính, chọn  mua những món đồ nhìn thật bắt mắt . Lời khuyên cho các mẹ là trước khi đi mua quần áo trẻ em các mẹ nên ghi ra giấy những thứ ưu tiên , cần thiết ưu tiên mua cho bé trong mùa thu đông năm nay.

Màu sắc quần áo thu đông nên chọn trong năm 2015-2016

Để các mẹ tránh mua đồ theo cảm tính vì bị cuốn hút bởi những màu sắc bắt mắt của quần áo trẻ em trên thị trường hiện nay, bạn nên nắm bắt các màu sắc theo xu hướng mùa thu đông năm 2015. Với thời tiết se lạnh những gam màu sắc trầm ,ấm áp sẽ hợp cho bé hơn hết. Vì vậy trước khi chọn mua thêm quần áo  thu đông cho bé năm nay hãy ưu tiên các sắc màu như : xanh navy, xanh dương, vàng ,đỏ đun, cam đất hay pastel các mẹ nhé !

image16
Thời trang trẻ em luôn là thời trang được các mẹ tìm hiểu vẫn thích thú nhất.

Kiểu dáng chất liệu Quần áo thu đông 2015

Thời trang cho bé năm nay với rất nhiều thể loại quần áo thu đông từ màu sắc đến kiểu dáng đều vô cùng đa dạng.

Bắt kịp xu hướng thời trang thu đông 2015, Babi.vn mang đến cho các bé nhỏ những bộ sưu tập quần áo thu đông cho bé thời trang, hiện đại và mới nhất. Chắc hẳn, mẹ đã biết mùa thu đông năm nay những mặt hàng như: áo khoác thu đông bé gái, áo dài tay, đồ bộ tay dài,…đang là xu hướng được nhiều mẹ tìm đến để trang bị cho con mặc trong những ngày thời tiết trở lạnh. Những sản phẩm quần áo thu đông trẻ em tại Babi luôn đến từ những thương hiệu có tiếng, chất liệu được chọn lọc an toàn và thân thiện với làn da của trẻ nhỏ.

image05
Áo khoác bé gái đáng yêu
image00
Áo khoác cardigan cho bé gái cực xinh

Cardigan màu cơ bản là chiếc áo khoác các mẹ nên bổ sung cho bé trong tủ quần áo mùa thu đông 2015 bởi nó là một trong các item không bao giờ lỗi mốt.Thêm vào đó mẹ có thể cho bé diện lúc thời tiết se lạnh khi đi chơi hay cả lúc đến trường đều vô cùng đáng yêu.

image03
Bộ bé gái chân váy liền quần hình nơ

image02

Bộ Áo váy cho bé gái tay dài là trang phục thiết yếu trong tủ đồ bé gái những ngày thu đông se lạnh, vừa giữ bé luôn ấm áp, vừa mang lại nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ nhỏ.

image07

Set quần áo thu đông họa tiết chấm bi  cho bé gái  phong cách trẻ trung, sành điệu.

image11

 Giúp bé yêu điệu đà khi xuống phố, bạn có thể lựa chọn chiếc đầm thỏ xinh xắn cho con.

image12

Bộ đồ bé gái xinh với họa tiết đáng yêu chắc chắn sẽ khiến cho con bạn yêu thích.

image09

Bé yêu nhà bạn sẽ trông  thật đáng yêu trong kiểu thời trang thu đông sành điệu năm nay.

image06

Giữ ấm đôi chân cho bé trong những ngày cuối năm khi tiết trời se lạnh bằng chiếc quần tất len co giãn giúp bé vừa ấm áp mà lại thoải mái hoạt động cũng như thời trang.

image10

Thiết kế đơn giản với các màu sắc phối hợp hài hòa giúp bé cực xinh và sẽ cá tính hơn khi phối cùng những chiếc đầm hoặc áo khác.

image17

Quần áo thu đông cho bé trai cũng phong phú đa dạng không kém gì các bé gái khi mỗi dịp đông về. Với các mẫu thiết kế được tô điểm thêm nhiều họa tiết độc đáo và màu sắc đơn giản rất sành điệu cho bé trai đón đông 2015 này.

image15

Bộ nỉ bé trai thiết kế áo cổ tròn, kẻ sọc

image01Cách phối màu của các mẫu thiết kế hết sức cá tính, phong cách cho các bé thật sành điệu.

    image14Đồ bộ tay dài thu đông cho bé với thiết kế mô phỏng chú cún Puppy cho bé vẻ dễ thương và ngọt ngào như một chú cún bông xinh xắn.

 image08

Áo khoác dài theo phong cách châu Âu tạo cho bé vẻ ngoài lãng tử, pha chút cổ điển nhưng vẫn rất năng động và đáng yêu. Chiếc áo khoác này chỉ phù hợp với mùa đông, bạn nên kết hợp chung với ao len hay áo thun dài tay cổ lọ.

Tiết trời thu đông se se lạnh sẽ trở nên thật tuyệt hơn khi bé cùng gia đình dạo phố vào những ngày cuối tuần. Các bé gái trông thật dễ thương, còn các bé trai thật sành điệu trong những trang phục mùa thu hoặc mùa đông. Vì thế, mẹ đừng ngại ghé shop ngay hôm nay để bắt kịp xu hướng thời trang thu đông của bé trong năm nay nhé. Nhiều mẫu quần áo thu đông trẻ em giá rẻ đang được bày bán tại cửa hàng hoặc các mẹ có thể mua online chỉ với 1 cú click chuột thôi ạ. Hãy đến và cảm nhận để cùng trải nghiệm sản phẩm của Babi mẹ nhé.

Thảo Ly

Meonuoicon.com

3 thoughts on “Bí quyết chọn quần áo thu đông cho bé 2015

Leave a Reply

Or