Bi hài chuyện đi đẻ

Đi sinh con có rất nhiều chuyện bi hài khó quên. Lúc đấy quả có hoảng hồn thật, nhưng sau này kể lại cho con nghe chuyện con đã chào đời như thế nào lại cảm thấy rất thú vị. Dưới đây là một số câu chuyện điển hình được một số mẹ giấu tên kể lại, có câu chuyện nào giống với bạn không?

1. “Chồng tôi đã đỡ đẻ cho tôi ngay trong toilet”
Hôm đó chúng tôi tay xách nách mang chuẩn bị đi bệnh viện thì đột nhiên tôi cảm thấy hơi mắc. Tôi bèn vào toilet để đi vệ sinh. Chồng tôi sốt ruột gọi vào: “Em làm cái gì đó! Đi lẹ lên trễ rồi!”
Và tôi phải hét lên: “Trời ơi em không phanh lại được! Em không kiểm soát được. Nó đòi ra rồi!”
Và sau đó là “Anh ơi con ra rồiiiiii!” và chồng tôi hộc tốc chạy vào.
Kết quả anh ấy phải làm bà đỡ cho tôi, và con trai tôi chào đời khỏe mạnh vào lúc 4:05 sáng.

2. Lên cơn đau đẻ ở quán ăn
Hai vợ chồng ghé quán ăn trước cổng bệnh viện trước giờ G. Đột nhiên, tôi phát hiện mình đã vỡ ối rồi thì phải, ngay lập tức ném ly nước ngọt xuống đất để “xóa dấu vết” rồi kéo nhau vào bệnh viện. Tôi đẻ ngay sau đó, và vẫn không hiểu tại sao lúc nãy mình vẫn có thể bình tĩnh như thế.

91497247

3. Tôi đã tiểu trên bàn mổ
Trời ơi! Thật chẳng dám kể cho ai về chuyện này, quá ư là xấu hổ.

4. Tôi chỉ có hai lựa chọn
Khi chị gái tôi sinh con, tôi là người giúp giữ chân khi chị rặn. Lúc đứa cháu của tôi sắp chào đời, mặt tôi đã hứng trọn nước ối. Tôi chỉ có hai sự lựa chọn, 1 là đi rửa mặt, 2 là ở lại tiếp tục giúp giữ chân chị cho đến khi đứa cháu xuất hiện.
Tất nhiên, haizz, tôi đã chọn làm người em gái tốt. Và chưa bao giờ tôi thèm được đi rửa mặt nhiều như hôm đó.

5. Tôi đã hù dọa rất nhiều bà mẹ khác
Tôi vốn nhát gan, và sức chịu đựng không được tốt, cho nên lúc chuyển dạ, tôi đau đớn vô kể, và la hét, và gào thét… cho đến tận lúc sinh con. Cô y tá đã nói với tôi rằng “Chị đã dọa những bà mẹ đang chờ sinh ngoài kia chết khiếp!”. Nhưng tôi thấy chả vấn đề gì, đau thì kêu thôi, sớm muộn gì ai cũng trải qua mà.

181215744

6. Nổi khùng
Trong suốt 2 tiếng chờ bác sĩ gây mê tới, tôi đã đau không thể chịu nổi và khùng lên, chửi bới tất cả một cách hung hăng. Sau cùng, khi đã được gây tê màng cứng, tôi bắt đầu bình tĩnh lại và xin lỗi các y tá xung quanh. Một cô nói “Không sao, chúng tôi quen rồi!”

7. Cười như con điên
Trong cơn đau đớn kinh khủng và muốn kiệt sức tới nơi, tôi bỗng nhiên cất tiếng cười to và rồi, không thể nào phanh lại được. Trong suốt 20 phút. Không hề vui vẻ hay đùa cợt gì. (Chính tôi còn không lý giải được cơ mà). Các y tá mới đầu nhìn tôi như người ngoài hành tinh. Chồng tôi có mặt ở đó chắc cũng hãi lắm. Rồi mọi người đều cười theo tôi.
Sau này tôi được biết, mình là một trong số những trường hợp hiếm hoi cười không kiểm soát khi chuyển dạ.

8. Cắn vào vai mẹ chồng
Quá ngày dự sinh 3 ngày rồi mà tôi vẫn chưa có dấu hiệu gì. Bác sĩ cho tôi về nhà, bảo nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa rồi tới bệnh viện sinh. Ngay đêm đó, tôi cảm thấy đau đớn nên trằn trọc mãi. Lúc tôi bước vào phòng tắm và thật kinh khủng, tôi đã có thể nhìn thấy đầu của con tôi.
Hốt hoảng, tôi đã lên tiếng gọi mẹ chồng. Ngay lập tức bà cùng chồng, rồi cả bố chồng tôi kéo nhau vào phòng tắm trong một không khí vô cùng hỗn loạn. Ai đó đã gọi các y tá và xe cấp cứu, nhưng tôi đã kịp sinh con trước khi họ tới. Tôi chỉ nhớ mang máng là trong cơn đau đớn, tôi đã cắn vào vai mẹ chồng tôi. Hic hic.

9. Tôi đã bảo rồi mà, tôi sẽ…
Các y tá bảo tôi rặn đi, rặn đi, con sắp ra rồi. Nhưng tôi không thể. Tôi cố hết sức nói với họ rằng, không được, tôi sẽ ị ra mất, tôi cảm thấy nó mà, ở trong phòng có bao nhiêu là người thế này…
Cô y tá cứ bảo rằng, không phải đâu, là con đấy, cứ rặn đi, rặn đi. Tôi đành làm theo. Và rồi, chuyện đó đã xảy ra. Không một ai nói gì cả. Tất cả những gì tôi có thể nói với cô y tá là “Tôi đã bảo rồi mà”. Hu hu.

Theo webtretho

Leave a Reply

Or