Bé trai một ngày tuổi bị bắt cóc ở Sài Gòn

Theo bà ngoại bé trai, buổi trưa ngày cháu bị bắt cóc, một phụ nữ mập, cao khoảng 1,55m, mặt tròn, tóc nhuộm trắng nâu đến giường của chị Thảo hỏi về hoàn cảnh gia đình.

Bà Lê Thị Kim Dung (51 tuổi, trú huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết vào 19h tối 17/3, cháu ngoại của bà bị bắt cóc tại bệnh viện Hùng Vương (số 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM).

Mẹ của bé trai là chị Nguyễn Thị Phương Thảo (30 tuổi), bị bệnh sốt bại liệt nên trí não chậm phát triển. Trước đó, vào năm 2013, Thảo bị một người đàn ông chưa rõ danh tính cưỡng dâm dẫn đến có thai, bà mang con vào nội thành Sài Gòn làm lụng kiếm sống.

Bà Dung cho hay, ngày 15/3 bà đưa Thảo đi khám thai thì được yêu cầu nhập viện chờ sinh. Chị Thảo nhập viện lúc 16h chiều 15/3, đến 16h40 ngày 16/3 chuyển dạ hạ sinh một bé trai, nặng 2,4kg.

Đến rạng sáng ngày 17/3, sản phụ cùng trẻ được bệnh viện chuyển xuống nằm tại hành lang D2, tầng 3, khoa Hậu sản.

Bà Dung và mẹ cháu bé bị bắt cóc.

19h cùng ngày, sau khi cho chị Thảo ăn cháo và em bé uống sữa, bà ra đường mua cơm, khi quay lên thì không thấy em bé đâu. Bà hỏi con gái: “Bé đâu rồi?”. Thảo trả lời: “Có cô kia mượn bé bế chơi chút xíu”.

Khi thấy 2 hộ lý ở gần đó, bà hô hoán rồi cùng các y, bác sĩ bệnh viện tản ra đi tìm cháu nhưng không thấy bé.

Theo bà ngoại bé trai, buổi trưa ngày cháu bị mất tích, có một phụ nữ dáng mập, cao khoảng 1,55m, mặt hơi tròn, tóc nhuộm màu trắng nâu, nói giọng miền Nam đến cạnh giường của chị Thảo hỏi về hoàn cảnh gia đình.

Bệnh viện Hùng Vương nơi bé trai sơ sinh mất tích.

“Người phụ nữ luôn miệng khen em bé xinh trai, dễ thương. Đồng thời chị này khuyên nên để người khác chăm sóc vì cho rằng tôi già rồi làm sao nuôi nổi cả con bệnh tật lẫn cháu ngoại. Chị ta nói nếu có ai đó cho vài chục triệu đồng để nuôi Thảo, còn cháu bé để người ta nhận làm con nuôi thì tôi nghĩ sao? Tôi đã gạt đi”, bà Dung kể.

Công an TP.HCM đã xác nhận vụ việc và đang truy tìm hung thủ.

Theo Zing

Leave a Reply

Or