Bé con cute “vô đối” khiến cộng đồng mạng đau đầu không biết là trai hay gái

Những hình ảnh về một em bé có gương mặt đáng yêu với đôi mắt to tròn, tóc hơi dài gần đây được chia sẻ rất nhiều. Người ta liên tục đặt câu hỏi vì không biết đây là bé trai hay bé gái.

Nhóc tỳ “hot” này sở hữu một trang blog riêng với hàng trăm nghìn người theo dõi đang tạo nên một làn sóng yêu thích vô cùng lớn. Bé bắt đầu được biết đến khi xuất hiện trong chương trình “Let go of my baby” và ngay lập tức gây nên một làn sóng từ người hâm mộ bởi vẻ ngoài “cute vô đối” và xinh xắn “không địch thủ”.
Jackson 1
Đáng yêu và xinh xắn đến mức không phân biệt được trai hay là gái.
Chính vì vậy, ngay sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, cậu bé đã được cư dân mạng điều tra “tung tích” và còn yêu thích nhiều hơn trước vì con trai mà “xinh hơn cả các bé gái”.
Jackson 2
Jackson 3
Jackson 4
Cậu bé đáng yêu gây sốt với vẻ ngoài cực xinh xắn.
Cậu bé là Zhou Jiacheng (Châu Gia Thành), còn được gọi là Jackson, sinh ngày 15.11.2013, có 1 anh trai là Stephan (Châu Trạch Tây). Jackson gây sốt với đôi mắt to tròn và dáng người nhỏ nhắn đáng yêu cũng như vô vàn các biểu cảm dễ thương không lẫn với bất cứ ai. Đôi lúc trông bé hệt như búp bê khiến dân mạng “đứng ngồi không yên”. Các hình ảnh của cậu nhóc được săn lùng và tải về về với số lượng lớn. Lượng người hâm mộ tăng dần đều, trong đó rất nhiều người bày tỏ mong muốn có được một đứa con đáng yêu như thế.
Jackson 5
Jackson 6
Jackson 7
Jackson 8
Jackson 9
Tuy còn nhỏ nhưng lượng fan hâm mộ không hề nhỏ đâu nhé!
Jackson mang trong mình hai dòng máu Trung Quốc và Mỹ, hiện đang là người mẫu nhí. Trong quá trình tham gia chương trình Let go of my baby, cậu bé ghi điểm bởi những suy nghĩ độc đáo nhưng vô cùng thông minh và đáng yêu.
Jackson 10
Jackson 11
Jackson 12
Cậu bé sở hữu vẻ đẹp lai ấn tượng.
Hiện tại trang cá nhân của Jackson đã có đến hơn 200 ngàn người hâm mộ. Trong chương trình gây sốt Let go of my baby, Jackson còn chiếm được tình cảm của vô số các chị gái, các cô, các dì bởi vẻ ngoài quá dễ thương.
Jackson 13
Jackson 14
“Đệ nhất mỹ nam” đẹp không chỗ nào chê được nhé!
Jackson 16
Jackson 17
Nhìn thế này không phải còn xinh hơn cả các bé gái hay sao?
Jackson 19
Bố của Jackson cũng gây sốt với vẻ ngoài nổi bật.
Jackson 20
Hình ảnh của Jackson cùng bố và anh trai của mình.
 Theo afamily

Leave a Reply

Or