5 clip bé ngộ nghĩnh nhất 2013

Hơn 200 clip và album ảnh các bé đã được gia đình gửi đăng trên VnExpress.net trong năm qua. Nhiều bé trở thành người quen của Góc trẻ thơ như bé Uyên Nhi (TP HCM), anh em sinh đôi Đức – Kiên (Bình Dương).

Dưới đây là 5 clip bé ngộ nghĩnh được bạn đọc yêu thích nhất trong năm qua, có lượt xem cao nhất, nhận được nhiều like và comment của độc giả.

Nhân vật được bạn đọc quan tâm nhất là anh em sinh đôi Đức và Kiên (sinh ngày 1/6/2102, đang sống tại Bình Dương). Cả 3 lần xuất hiện trên VnExpress.net của hai bé đều thu hút sự chú ý của đông đảo độc giả. Khi sinh, anh Đức nặng 3 kg, còn em Kiên chỉ 1,2 kg. Hiện nay, em vẫn nhẹ cân hơn anh nhưng không còn chênh lệch quá nhiều.

Sau album ảnh đầu tiên xuất hiện vào ngày 4/5, anh em song sinh Đức và Kiên nhận được rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh, có độc giả còn comment xin làm thông gia cùng bố mẹ hai bé. Do đó, mẹ hai bé tiếp tục chia sẻ clip dài 4 phút 29 giây ghi lại cảnh hai bé chơi trong hai cái cũi riêng biệt tại nhà ông bà ngoại. Dù có cũi nhưng em Kiên vẫn phải ngồi trong một sọt nhựa, buộc chặt vào thành để khỏi ngã vì chưa cứng cáp lắm. Kiên nghịch đồ chơi, xem một lúc rồi ném ra ngoài, sau đó bé đứng dậy nhìn xung quanh với vẻ mặt ngơ ngác.

Còn anh Đức mới biết đứng vịn nhưng rất hiếu động, lúc thì kéo áo khoe không mặc quần, lúc thì với tay sang cũi của em, khi lại quay ngang quay dọc và cười rất tươi khoe hai má lúm đồng tiền. Camera của mẹ hôm đó bị trục trặc nên không thu được tiếng cười của hai bé, nhưng clip vẫn được bạn đọc chấm 9,3 điểm, được xem nhiều nhất tuần từ 13 đến 19/5 và đạt hơn 45.000 pageviews.

Bộ ảnh hai anh em diện đồng phục chụp ảnh trong ngày thôi nôi sau đó cũng tiếp tục được bạn đọc yêu thích và chấm 9,3 điểm.

Cũng là nhân vật xuất hiện nhiều lần trên VnExpress.net, những clip của bé Uyên Nhi (sinh tháng 8/2012 hiện sống tại TP HCM) luôn được bạn đọc chấm điểm rất cao. Trong đó, nổi bật là clip Những khoảnh khắc của bé từ khi trong bụng mẹ đến khi tròn 1 tuổi được bạn đọc chấm 9,4 điểm và được xem nhiều nhất tuần từ 19 đến 25/8 (với gần 50.000 pageview). Dài 3 phút 5 giây, clip tổng hợp rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ của bé Uyên Nhi trên nền một bản nhạc quốc tế trữ tình. Không phải ông bố bà mẹ nào cũng có diễm phúc được chứng kiến những hình ảnh của con từ khi còn là bào thai nhỏ xíu chuyển động trong bụng mẹ hay khi chào đời vẫn còn dây rốn đính kèm. Rồi những ngày trong tháng, bé được ủ chăn bông mặt còn đỏ lựng và cáu kỉnh… Clip khiến nhiều người xem xúc động. Độc giả Đỗ Minh Đức Anh viết lời cảm ơn tới bố bé Uyên Nhi vì đã chia sẻ clip này.

Ngoài ra, bé Uyên Nhi còn có clip biến ba thành đồ chơi – clip được xem nhiều nhất tuần từ 3 đến 9/6. Đây là clip duy nhất mà bố Uyên Nhi không ghép hình và để lại tiếng cười tự nhiên của bé. Ba clip còn lại của bé là Những khoảnh khắc của bé Uyên Nhi tổng hợp nhiều cảnh ngộ nghĩnh của bé khi chưa đầy 1 tuổi, Bé Uyên Nhi dễ thương ghi lại những khoảnh khắc khi bé 14 tháng tuổi, Bé Uyên Nhi và những điệu nhảy gồm nhiều cảnh bé vừa ngồi vừa nhảy đều được bạn đọc yêu thích và chấm điểm rất cao: Hai điểm 10 và một điểm 9,4.

Clip gây nhiều bất ngờ cho độc giả nhất là Bé Kin và sự cố khi tắm. Bé Kin (sinh tháng 9/2012) làm diễn viên lúc mới 6 tháng tuổi. Trong clip dài 26 giây, cậu bé ngồi nghịch nước trong thau trong lúc được bà và mẹ tắm. Bé tỏ ra rất thích thú, chân đạp nước liên tục. Mải mê đạp nước và nhìn máy quay của ông ngoại, Kin trượt mông ngã. Ngay lập tức người lớn đỡ bé dậy. “Tình huống bất ngờ phút 89 của bé” khiến người lớn tim đập thình thịch và cũng không khỏi buồn cười. Với gần 90.000 pageviews, đây là clip được bạn đọc xem và comment nhiều nhất tuần từ ngày 25/2 đến 3/3.

Em bé ngộ nghĩnh nhất là cô bé Anais Quynh Anh Le Phong (sinh năm 2011, đang sống tại New Zealand), nhân vật chính của clip Bé Anais ngủ gật trong lúc ăn(dài 1 phút 57 giây), được quay khi bé 12 tháng tuổi. Phát hiện ra Anais đang vừa ăn vừa ngủ gật, bố ngay lập tức lấy camera ghi lại khoảnh khắc ngộ nghĩnh của cô con gái rượu. Như cách nuôi con của đại đa số người ở phương Tây, bố mẹ cũng cho Anais ngồi trên ghế và tự bốc ăn. Trên bàn trước mặt bé bày sẵn một bát cơm và một bình nước. Bé buồn ngủ quá, nhắm tịt mắt trong suốt clip, thậm chí có lúc còn gục hẳn xuống bàn.

Nhắm mắt nhưng bé tự đưa thức ăn vào miệng rất chuẩn. Tuy nhiên, bốc thức ăn thì phải quờ tay nên nhiều lúc bé lấy nhầm cả không khí ở bàn, hay suýt làm đổ bát. Clip được độc giả chấm 9,5 điểm cùng rất nhiều comment vừa thương vừa khen bé đáng yêu. Với gần 40.000 pageviews, đây là clip được xem nhiều nhất tuần từ 12 đến 18/8. Nhiều trang web về nuôi dạy trẻ sau đó đã cho đăng lại clip này.

Clip được bạn đọc xem nhiều nhất trong năm qua là Bé 11 tháng tuổi đánh vi tính (dài 40 giây) với gần 120.000 lượt xem. Đây cũng là clip được xem nhiều nhất tuần từ 1 đến 7/4. Nhân vật chính là bé Candy – Ngọc Hân (sinh năm 2012, hiện sống tại TP HCM) khi mới 11 tháng tuổi. Trong lúc Candy đang nghịch laptop bằng 10 ngón tay rất điệu nghệ, cậu ruột – MC Nguyên Khang ra làm phiền khiến bé phải thực hiện vài hành động “nhạy cảm” (lời của cha bé trong mail gửiVnExpress.net). Ông bố này còn rất hài hước khi bình luận: “Đây là clip cấm trẻ em dưới 16 tuổi vì cảnh con gái hôn cậu ruột”. Rất nhiều bạn đọc thích thú bởi thái độ “cậy lớn bắt nạt trẻ con” của MC Nguyên Khang cũng như sự ngộ nghĩnh và dễ thương của bé Candy.

Mời chia sẻ hình ảnh, clip vui của bé. Bạn đọc chịu trách nhiệm về tính xác thực thông tin đã gửi. Mục này không có nhuận bút.

 

 

theo: vnexpress

Leave a Reply

Or