5 bước quan hệ tình dục để sinh con trai 2014

Nếu biết chọn lựa đúng phương pháp sinh con trai, bạn có thể áp dụng tính toán chính xác để mình có thể sinh ra một cậu quý tử vào đúng năm 2014, cộng thêm với việc chăm sóc chế độ dinh dưỡng nghỉ ngơi sẽ khiến thai nhi khỏe mạnh và phát triển trí não tốt nhất.

sinh-con-trai-theo-y-muon

Làm thế nào để có con trai luôn là điều quan tâm của các quý ông, quý bà, các đội vợ chồng trẻ mới cưới hay những ông bố bà mẹ “rặn mãi không ra thằng cu”. Bí mật nằm ở cách quan hệ tình dục…bạn có tin không? Vậy nên, ngay từ bây giờ hãy làm theo phương pháp mới này để có thể cho ra lò một bé trai kháu khỉnh bạn nhé!

sinh-con-trai-theo-y-muon.1

1. Hai vợ chồng “nhịn” trả bài trong vòng 7 đến 10 ngày (tức là không được quan hệ trước khi trứng rụng từ 7 đến 10 ngày). Cái này “lan man” kiểu chuẩn bị một “đội quân” tinh nhuệ càng đông càng tốt, để chuẩn bị đi chiếm thành.

2. Vạch ra kế hoạch đi chơi trong 1 ngày trước khi “lâm trận”, hai vợ chồng nên chọn địa điểm đi chơi có view đẹp, để đi dạo hay đi ăn cái gì đó nhẹ nhẹ. Tất cả chủ đích là làm cho tinh thần 2 bạn thoải mái để vào “thi” có thể “làm bài” tốt để rồi “đậu” kết quả cao. Nên tránh uống rượu, bia và dùng thuốc lá làm ảnh hướng đến tinh thần.

3. Sau khi trứng rụng 1 ngày, hai vợ chồng bắt đầu “làm phiền hàng xóm” lúc 3 giờ sáng (nhớ kỹ nhé). Các động tác phải thật nhẹ nhàng, tránh “phang” quá mạnh làm trứng rụng một cách đột ngột. Các tư thế làm tình nên đơn giản, kiểu như: “chồng trên vợ dưới gật đầu khen nhau”, hay “vác cày qua núi”, “thầy tu đẩy xe”…

sinh-con-trai-theo-y-muon.2

4. Tiến hành các tư thế làm tình căn bản mà…phim sex hay bản năng đã dạy bạn (kỹ năng này không có thầy dạy đâu nha). Bạn cố gắng kéo dài “cuộc vui” hơn mọi ngày bình thường, nếu bạn là một “sói già” về tình dục thì dễ dàng để có thể làm được điều này nhưng nếu bạn là “gà son”, kinh nghiệm làm tình chưa lâu thì tôi khuyên bạn nên mua bình STUD 100 về xài. Đây là sản phẩm trứ danh giúp bạn trở nên “trâu bò” và lì lợm hơn rất nhiều. Đến thời gian thích hợp, bạn cho “cậu bé” vào “miệng cô bé” sâu đến mức có thể và phọt ra. Tinh trùng sẽ nhanh chóng tiếp cận với noãn để bắt đầu tiến trình thụ thai.

5. Sau khi “nhận hàng”, người vợ nên nằm ngửa ra, hai chân co lên một lúc, để tinh trùng không chảy ra ngoài. Đừng rời khỏi giường, 2 bạn nên tiếp tục ở đó “nghỉ mệt” hay tiếp tục “mân mê”, kích những chỗ thích của nhau. Khoảng 1 giờ sau hãy đi tắm và dùng nước sạch vệ sinh “cô bé”.

Theo Lamsao.com

Leave a Reply

Or