5 bí quyết để trở thành bà bầu xinh đẹp

Mang thai không có nghĩa là bạn phải trở nên xấu xí, xồ xề với những trang phục rộng thùng thình, gương mặt nhợt nhạt thiếu sức sống. Hãy luôn đẹp ngay cả khi mang thai với 5 bí quyết sau đây.

1. Trang phục đơn giản

Bạn đừng sử dụng quá nhiều phụ kiện hay những phục trang quá cầu kì, vì mọi người thực sự chỉ quan tâm đến bạn mà thôi. Các bà bầu cũng không nên mặc quá rộng hay quá rườm rà vì chính những chi tiết như vậy sẽ che đi các đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn. Ngược lại, nên lựa chọn những trang phục đồng màu, kết hợp thêm khăn quàng hoặc đeo nữ trang ngộ nghĩnh theo sở thích của bạn.

2. Tạo điểm nhấn

Một trong những tác động lớn nhất đến người phụ nữ khi mang thai là sự gợi cảm. Do vậy, bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoét sâu cổ hoặc áo khoác dáng ôm một chút để tôn lên những nét đẹp tự nhiên trên cơ thể mà chỉ bà bầu mới có.

3. Thay đổi kiểu tóc

Bạn hãy thay đổi kiểu tóc của mình để phù hợp với dáng vóc mới chẳng hạn. Nếu có mái tóc dài, các bà bầu có thể lựa chọn kiểu tóc ngắn để tạo ấn tượng hơn với đôi mắt và khuôn mặt của mình. Ngược lại, với những mái tóc ngắn hơn, bạn hãy thử nuôi dài và tạo kiểu buộc, tết bím hay kết hợp với kẹp tóc.

4.Chú ý đến dáng đi

Trong thời kì mang thai, cân nặng và trọng tâm cơ thể của bạn sẽ có nhiều thay đổi, do vậy vai của các bà bầu sẽ hơi thõng xuống khi đi đứng. Khi đi bộ hãy tránh xu hướng đẩy hông hay ưỡn bụng về phía trước đồng thời vai thõng xuống và đổ về sau quá nhiều. Những tư thế như thế có thể làm bạn rất căng thẳng. Ngược lại, khi đi hãy cố giữ cho vai và hông của bạn thảng với nhau, khi ngồi xuống hãy để một chiéc gối sau lưng để bạn có thể ngồi thẳng một cách thoải mái nhất.

5. Chăm sóc sắc đẹp

Hãy thuờng xuyên dưỡng ẩm và tẩy da chết hàng ngày để bạn luôn có một làn da mềm mại và mịn màng nhất. Hơn bao giờ hết, trong thời gian này các bà bầu cần tránh tiếp xúc với những tia sáng mặt trời gây hại bằng cách sử dụng khăn bịt mặt và áo chống nắng khi ra ngoài trời.

Theo ebe

Leave a Reply

Or