4 cách chữa rạn da hiệu quả bằng nguyên liệu tự nhiên

Đối với phụ nữ lấy lại vóc dáng và có làn da đẹp sau sinh sẽ mất khá nhiều thời gian. Một trong những cách chữa rạn da sau sinh đó là sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên. Cùng khám phá những cách chữa rạn da sau sinh từ những nguyên liệu tự nhiên nhé!

 

triranda_1

1Bơ cacao
Đây là nguyên liệu không quá khó tìm, chị em có nên sử dụng thường xuyên sau sinh. Các mẹ nên bôi bơ cacao vào chỗ rạn da hằng ngày trong ít nhất 2 tháng, và nhẹ nhàng mát xa vùng da đó trong 10-15 phút. Bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả thay đổi sau một tháng. Bạn cũng có thể tự trộn hỗn hợp bao gồm bơ cacao, tinh dầu mầm lúa mì và vitamin E để có hiệu quả nhanh hơn và tốt hơn. Hỗn hợp trên cần được đun nóng, sau đó xoa lên vùng da rạn và phủ một chiếc khăn mong mềm lên. Hãy để chúng ở đó càng lâu càng tốt để có kết quả tốt nhất.
cacao
2 Đường
Thật lạ khi nghe thấy đường để chữa rạn da đúng không nào. Nhưng sự thật thì đường có tác dụng chữa rạn da cực kỳ hiệu quả. Các mẹ chỉ cần trộn hỗn hợp đường, nước chanh và nước hạnh nhân khi bôi lên da và mát xa nhẹ nhàng hằng ngày sẽ khiến chỗ rạn da mờ dần, trả lại sự mịn màng cho làn da.
3 Lòng trắng trứng và dầu olive
Products for home preparation of mayonnaise.
Không chỉ là loại mặt nạ cực tốt cho da mặt, hỗn hợp lòng trắng trứng và dầu oliu còn có tác dụng tuyệt vời để chữa rạn da. Bạn đánh lòng trắng trứng thật bông sau đó thêm vài giọt dầu oliu và trộn đều, bôi lên phần da rạn và để chúng thật khô. Để chúng ở đó từ 5-10 phút, sau đó rửa sạch và bôi một chút dầu olive để dưỡng ẩm vùng da. Bạn cần thực hiện liên tục liệu pháp này trong một vài tuần.
4 Nước khoai tây
khoai tay
Bên cạnh tác dụng làm sáng da, trị thâm, làm mờ seoh thì nước khoai tây cũng là một trong những nguyên liệu thiên nhiên giúp các mẹ chữa rạn da cực kỳ hiệu quả. Bạn nghiền khoai tây, hoặc ép lấy nước để thoa lên dùng da rạn, bạn sẽ nhận thấy kết quả khả quan sau 1-2 tháng thực hiện liên tục liệu pháp này.

Theo lamsao

Leave a Reply

Or