3 cách đơn giản dùng tinh dầu trà xanh loại bỏ mụn đầu đen

Những cách đơn giản dùng tinh dầu trà xanh loại bỏ mụn đầu đen cho các nàng.

Mụn đầu đenlà vấn đề về da phổ biến nhất hiện  nay. Nó thường xuất hiện ở khu vực mũi, trán và cằm. Nếu như bạn đã thử rất nhiều cách để loại bỏ những nốt mụn đầu đen đáng ghét mà vẫn không có tác dụng thì dưới đây là một vài gợi ý thú vị và đơn giản với tinh dầu trà xanh , bạn hãy áp dụng ngay sau khi đọc bài viết này để thoát khỏi mụn đầu đen và sở hữu làn da đẹp nhé!. Tinh dầu trà xanh vừa có tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa và điều trị mụn trứng cá nhanh hơn bạn nghĩ đó. Nào chúng ta bắt đầu thôi!

1. Mặt nạ với tinh dầu trà xanh: 

 

Đắp mặt nạ là một cách dễ dàng để loại bỏ  mụn và mụn đầu đen. Bạn chỉ cần trộn 3-4 giọt tinh dầu trà xanh với bột đất sét xanh và một chút nước để thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa mặt sạch bạn thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt cũng như vùng cổ. Sau 20 phút bạn rửa sạch bằng nước ấm.

2. Rửa mặt và dưỡng ẩm với tinh dầu trà xanh:

 
 

Hãy cho thêm 2-3 giọt tinh dầu trà xanh vào sữa rửa mặt hoặc kem dưỡng ẩm hàng ngày của bạn. Với cách này không những giúp làn da bạn mềm mại hơn mà còn loại bỏ mụn những đầu đen cứng đầu nhất.

3. Massage mặt với tinh dầu trà xanh:

 

Rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ mụn đầu đen. Bạn  chỉ cần trộn một ít đường, dầu ô liu, mật ong và tinh dầu cây trà xanh. Thoa hỗn hợp và massage khắp khuôn mặt của bạn, đặc biệt là ở những vị trí có nhiều mụn đầu đen. 20 phút sau bạn rửa mặt bằng nước ấm. Để có kết quả tốt nhất bạn nên thực hiện phương pháp này 2-3 lần/ tuần nha.
Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử ngay để có làn da đẹp nhỉ?.

Theo xinh xinh

Leave a Reply

Or