Xu hướng thời trang 2013 cho bà bầu

Những chiếc đầm bầu hay áo bầu thời trang 2013, sành điệu không chỉ giúp các bà mẹ tương lai đẹp hơn mà còn tự tin và duyên dáng hơn trước những thay đổi kì diệu của cơ thể mỗi ngày.

Nếu như trước đây, các bà bầu dường như rất ít chú ý tới thời trang, làm đẹp thì nay mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. Các hãng thời trang bầu chạy đua trong công cuộc chiễm lĩnh khách hàng và liên tục cho ra đời những mẫu mã đầu/váy hoặc áo bầu đẹp nhất, mới nhất để đáp ứng được nhu cầu của những chị em sắp làm mẹ.

1371815036-2

Và tất nhiên, những bà bầu cũng trở nên khó tính hơn khi chọn lựa những bộ trang phục thật ưng í. Trước khi quyết định mua một chiếc váy hoặc áo bầu mới, bạn hãy thử tham khảo xu hướng thời trang bầu mùa hè 2013 dưới đây để luôn xinh đẹp và tự tin dù “bụng to” nhé!

1. Đồ bầu in hoa

Họa tiết in hoa đang ngày càng chứng tỏ mình là cơn sốt ăn khách nhất mùa hè 2013. Chúng có mặt ở mọi nơi, mọi loại trang phục, từ trang phục dạo phố, công sở cho đếnthời trang bà bầu.

thoi-trang-bau1-Webphunu.net

Họa tiết in hoa luôn đem đến sự trẻ trung và rực rỡ cho người mặc, đặc biệt với bà bầu, chúng còn là “cứu cánh” giúp họ luôn cảm thấy tự tin và nổi bật.

thoi-trang-bau2-Webphunu.net
Dù là áo sơ mi, áo thun…

thoi-trang-bau3-Webphunu.net
hay váy thì họa tiết hoa cũng luôn giúp các mẹ bầu rạng rỡ và xinh tươi hơn.

thoi-trang-bau4-Webphunu.net
Chiếc váy hoa màu đen nền trắng mix cùng sandal và túi xách cầm tay màu đen giúp bạn trở nên cực kì sành điệu và thời trang. Ai nói rằng có bầu là không thể mặc đẹp nhỉ?

thoi-trang-bau5-Webphunu.net
Với chiếc áo bầu voan hoa mix cùng quần jeans skinny xắn gấu, bạn trông vẫn rất năng động và trẻ trung.

thoi-trang-bau6-Webphunu.net
Với chiếc đầm hoa màu sắc ngọt ngào và duyên dáng như thế này, chắc chắn ai cũng phải ngắm nhìn và yêu thích phong cách thời trang của bạn đấy!

2. Điệu đà cùng chất liệu ren

Trang phục ren cũng là một trong những cơn sốt thời trang của mùa hè năm nay. Và cơn sốt ấy cũng ảnh hưởng rất nhiều đến thời trang bà bầu.

thoi-trang-bau7-Webphunu.net
Nếu như chất liệu ren đem đến cho những người phụ nữ bình thường sự nữ tính và quyến rũ thì đối với bà bầu, dường như nó còn làm được nhiều hơn thế. Ren giúp bà bầu trở nên sang trọng, tinh tế, gợi cảm và vô cùng sành điệu.

thoi-trang-bau8-Webphunu.net
Áo bầu bằng chất liệu ren giúp các bà mẹ thoát khỏi sự nặng nề và mệt mỏi, thay vào đó là một vẻ ngoài tự tin và tràn đầy sức sống. Mix cùng quần jeans bầu giúp bạn thực sự sành điệu và thời trang.

thoi-trang-bau9-Webphunu.net
Cũng áo ren ôm sát tự tin khoe bụng bầu không khác gì những cô nàng hot girl khoe vóc dáng chuẩn nhé!

thoi-trang-bau10-Webphunu.net
Hay điều đà và tinh tế với váy ren mix cùng thắt lưng bản nhỏ.

3. Cá tính cùng chất liệu jeans/denim

Với những người yêu thích chất liệu jeans/denim thì bạn không cần phải quá lo lắng rằng khi mang bầu không được diện những bộ trang phục này nhé! Với sự nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng thời trang bầu, các nhà thiết kế tất nhiên sẽ không bỏ qua những chiếc quần jeans hoặc áo denim bầu đấy cá tinh!

thoi-trang-bau11-Webphunu.net
Bà bầu xì tin đáng yêu với chiếc quần bò yếm chấm bi nhỏ.

thoi-trang-bau12-Webphunu.net
Hay cá tính với áo sơ mi denim mix cùng quần jeans skinny.

thoi-trang-bau13-Webphunu.net
Bà bầu diện cả cây “bò” mà vẫn rất thoải mái và cá tính nhờ chất liệu được mềm mại, có sự co giãn tốt giúp bạn mặc đẹp mà vẫn thoải mái.

thoi-trang-bau14-Webphunu.net
Bạn tha hồ diện những chiếc quần jeans với kiểu dáng yêu thích nhờ phần bụng được thiết kế chun đặc biệt.

Hãy trở thành bà bầu thời trang và thật sành điệu với những bộ trang phục bầu mốt nhất bạn nhé!

Theo Camnanglamme

Leave a Reply

Or