Váy đầm đẹp mùa thu cho bé gái 4 tuổi theo style Hàn Quốc

Váy cho bé gái 4 tuổi mặc đẹp, thời trang và đảm bảo sức khỏe luôn là điều khiến nhiều mẹ lo lắng và quân tâm nhất khi tiết thu đang về. Chắc hẳn mẹ nào có con gái cũng đều muốn các bé lúc nào cũng xinh xắn trong những bộ đồ thật đẹp xúng xính xuống phố cùng bố mẹ hoặc vui chơi cùng bạn bè.

Đối với các bé gái thì phong cách thời trang đa dáng hơn các bé trai rất nhiều. Nên khi các bé diện lên người những chiếc váy đầm xinh xắn, đẹp theo phong cách Hàn Quốc, chắc hẳn các bé gái sẽ trông xinh như những cô công chúa nhỏ. Do đó mẹ hãy lựa chọn một chiếc váy thật xinh từ bộ sưu tập dưới đây làm quà tặng dành cho các bé gái 4 tuổi nhé!

dan-han-quoc-cho-be
Khi các bé diện lên người những chiếc váy đầm xinh xắn, đẹp theo phong cách Hàn Quốc, chắc hẳn các bé gái sẽ trông xinh như những cô công chúa nhỏ.

Với thời trang trẻ em thì những bộ đồ nhỏ nhắn, xinh xắn vốn đã rất dễ thương và thu hút rất nhiều bậc cha mẹ khi mua sắm. Ngoài ra, những chiếc váy đầm trẻ em dành cho các bé gái 4 tuổi đầy màu sắc, họa tiết tươi vui đón mùa thu về luôn cuốn hút hơn với các bé lẫn các mẹ. Vì thế, tiết trời mùa thu năm nay khi chọn mua sắm cho các bé mẹ nên chọn những chiếc váy họa tiết hoa lá, màu sắc tươi mới giúp bé đã đáng yêu nay càng yêu hơn.

vay-be-gai-4-tuoi
Màu xanh dịu nhẹ cho các bé luôn cuốn hút mọi ánh nhìn.

Một trong những chiếc váy được các mẹ và các bé đều yêu thích đó là những chiếc váy có gam màu xanh dịu nhẹ, được thiết kế với phần cổ ren xinh xắn cho những bé có nước da trắng. Đặc biệt, các mẹ lưu ý khi chọn váy cho bé gái khi lên 4 tuổi mẹ nên chọn dáng váy xòe bởi vì với kiểu dáng váy này thì bé nhà bạn sẽ trông xinh xắn hơn rất nhiều. Ngoài ra, váy xòe còn tạo cảm giác thoải mái cho các bé khi mặc, không bức bí và khó chịu.

vay-be-gai-4-tuoi3
Màu hồng chấm bi ngọt ngào và đáng yêu cho các bé gái

Một chiếc váy chấm bi có gam màu hồng ngọt ngào với phần thân áo bằng chất liệu thun, tay dài ấm áp, phần chân váy được làm dáng công chúa với lớp voan bồng bênh và xếp ly cực xinh xắn. Đây đúng là chiếc váy cực thích hợp cho các bé gái 4 tuổi, bé chắc chắn sẽ thích chiếc váy tiểu thư dễ thương và ngọt ngào này.

dam-thu-cho-be
Đầm bí – Sự lựa chọn tuyệt vời cho mẹ dành tặng bé

Với những bé gái 4 tuổi khi chọn váy xuống phố mẹ có thể kết hợp cho bé những chiếc đầm bí phối sọc caro cực dễ thương cùng quần ôm, và tạo thêm một kiểu tóc phù hợp nữa nhé. Bé sẽ trông năng động và cực sành điệu xuống phố cùng mẹ thật xinh trong khí trời vào thu này.

vay-be-gai-4-tuoi5
Những chiếc váy hoa xuống phố làm bé vô cùng nổi bật

Khi bé gái 4 tuổi diện những chiếc váy hoa trông bé càng thêm cuốn hút và làm tăng thêm vẻ ngây thơ hồn nhiên hơn. Mùa thu đang về trên khắp phố phường rồi, mẹ đừng quên lưu lại những bức ảnh đáng yêu cho bé nhé. Chân váy hoa kết hợp với phần áo cùng họa tiết hoa cũng làm điểm nhấn cho bé gái thêm đáng yêu khi đi chơi cùng bạn bè đồng trang lứa.

 

vay-be-gai-4-tuoi7

 

 

vay-be-gai-4-tuoi8
Nên chọn cho bé những màu sắc tươi tắn và nổi bật

Nếu chọn những chiếc váy màu trơn dành cho bé mẹ nên chọn những màu sắc nổi bật như màu vàng chanh hay cam, đây luôn là những gam màu cực thích hợp với các bé gái 4 tuổi . Giúp bé tự tin hơn khi dạo phố hoặc vui chơi cùng bạn bè.

vay-be-gai-4-tuoi10

vay-be-gai-4-tuoi9
Những chiếc váy cổ sen cho bé xinh yêu và sang trọng

Những chiếc váy cổ cánh sen bằng ren sẽ thu hút hơn với các bé khi mẹ điệu đà thêm một chiếc cài tóc nơ xinh để làm quà cho bé gái 4 tuổi dự tiệc mẹ nhé.

 Trang Thy – Tổng Hợp

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or