Top 5 mẫu đồ noel cho bé cực đẹp đón Giáng Sinh

Giáng sinh sắp đến rồi, các mẹ đã chọn cho bé nhà mình những bộ cánh để diện trong ngày giáng sinh chưa? Sau đây Cửa hàng thời trang trẻ em Babi.vn sẽ giới thiệu cho các mẹ một số mẫu quần áo giáng sinh cho trẻ em siêu đẹp và đảm bảo ấm áp cho con trong những ngày đặc biệt này. Cùng xem ngay các mẹ nhé!

  1. Set đồ bộ áo gile đính nơ sang trọng cho bé trai (1-9 tuổi)

    Bộ đồ được thiết k vô cùng sang trọng đẳng cấp phù hợp cho những bữa tiệc cuối năm hay đi chơi Giáng sinh cùng ba mẹ nè. Với chất liệu vải nhung co giãn hai chiều, áo thun bên trong chất liệu cotton thấm hút mồ hôi tốt, co giãn mang lại cho bé trai cảm giác thoải mái khi vận động vui chơi. Nét chấm phá trên bộ đồ là một chiếc nơ xinh xắn trên cổ áo góp phần làm tăng vẻ đang yêu thu hút ánh mắt của mọi người xung quanh.

20171207-SL-04

Có 2 màu: xanh lá đậm và đỏ rất phù hợp để bé mặc đón Giáng sinh phải không các mẹ, sản phẩm dành cho bé từ 1 đến 9 tuổi. Mua nhanh tại đây cho bé nào.

2. Đầm noel cho bé gái họa tiết dễ thương (9 tháng – 9 tuổi)

Đầm cho bé gái chủ đề Giáng sinh lại có thêm mẫu mới nè các mẹ ơi. Với hai màu đỏ và xanh lá đặc trưng trong mùa Noel bé nhà mình chắc chắn sẽ thích. Thiết kế sát nách viền caro, họa tiết Giáng sinh may đính dưới chân váy tạo sự thu hút cho người nhìn. Điều dặc biệt của bộ đầm này là đi kèm túi ông già noen vô cùng xinh xắn, bé có thể bỏ vào những chiếc khăn nhỏ hay một vài thanh kẹo nè, rất đáng yêu phải không các mẹ.

20171207-SL-05

Đầm noel cho bé gái họa tiết dễ thương – lung linh mùa lễ hội. MUA NGAY!

3. Áo thun tay phối màu cá tính cho bé trai (4-7 tuổi)

Mẹ muốn tìm kiếm cho con trai cưng nhà mình một chiếc áo mà có thể mặc được trong mọi lúc từ đi học, đi chơi Giáng Sinh hay thậm chí là ở nhà ? Babi giới thiệu đến mẹ mẫu áo thun bé trai tay dài phối màu đơn giản nhưng vẫn tạo cho bé nét đáng yêu phong cách, chất liệu thun len ấm áp. Với 3 màu cá tính đỏ, xám, xanh ngọc mẹ tha hồ phối đồ cho bé nha, có thể kết hợp với quần short, lửng hay quần dài nhé mẹ.

20171207-SL-10

Áo thun tay dài cho bé trai với phong cách phối màu đơn giản cực chất. MUA NGAY!

4. Quần legging kèm chân váy chấm bi cho bé gái (10 – 26kg)

Những ngày cuối năm se lạnh rồi các mẹ ạ, những chiếc quần legging thường không thể thiếu cho bé cưng nhà mình. Quần legging bé gái kèm chân váy chấm bi là một sản phẩm cực kỳ thích hợp cho bé nhà mình ngày lạnh. Thiết kế ôm chân giữ ấm thêm chân váy đi kèm họa tiết hoa tuyết và chấm bi vô cùng dễ thương, với chất liệu thun cotton co giãn cực kỳ thoải mái cho mọi hoạt động của bé. Ba màu xinh tươi: đỏ, xanh, hồng cho bé thỏa thích phối đồ.

20171205-SL-07(1)

 Quần legging kèm chân váy chấm bi cho bé gái – Vừa thời trang vừa giữ ấm ngày đông

5. Nhiều mẫu nón len cho bé đón giáng sinh cực đẹp

20171207-SL-01

20171207-SL-04

20171207-SL-05

20171207-SL-08

Website: https://babi.vn

Cửa hàng thời trang Babi:

380/9b Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P8, Q3, Tp.HCM

783 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Leave a Reply

Or