Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt

Theo luật sư, việc nữ sinh bị sát hại và mẹ cô này bị bắt vì liên quan ma túy là 2 vụ án khác nhau và ông tham gia bảo vệ cho cả 2 người.

Tiết lộ thông tin bất ngờ vụ mẹ nữ sinh giao gà bị bắt

Ngày 17/6, luật sư Lê Hồng Hiển (Hãng luật Lê Hồng Hiển và cộng sự) cho biết đã nhận văn bản của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên nội dung chấp thuận việc ông tham gia bảo vệ bị can Trần Thị Hiền (SN 1975, ở Điện Biên) trong vụ án Vì Thị Thu cùng đồng phạm mua bán trái phép chất ma túy ngày 9/2/2019.

Bà Hiền là mẹ của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997) – người bị bắt giữ, giết hại trong dịp Tết Âm Lịch vừa qua. Luật sư Hiển nói thêm, sự việc của chị Duyên và bà Hiền là 2 vụ án khác nhau.

Ông Hiển cho biết được chị gái ruột của nữ sinh Duyên đề nghị tham gia bảo vệ cho cả mẹ và em mình và khi tiếp xúc, phía gia đình bà Hiền mong luật sư bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp cho mẹ con bà.

tin tuc 24h: tiet lo thong tin bat ngo vu me nu sinh giao ga bi bat - 1

Mẹ nữ sinh giao gà.

“Tôi đã hoàn thành thủ tục bảo vệ cho bị hại Cao Thị Mỹ Duyên trong ngày 29/5 và được cơ quan điều tra xác nhận. Với bà Hiền, tôi mới nhận được văn bản công nhận người bào chữa trong sáng nay (17/6). Hiện chúng tôi đang làm văn bản đề nghị cơ quan điều tra thông báo thời gian, địa điểm hỏi cung để có thể tham gia” – luật sư Hiển nói.

Tuy nhiên, vị luật sư khẳng định hiện chưa thể cung cấp các thông tin liên quan 2 vụ án. Ông cũng chưa gặp bà Trần Thị Hiền nhưng dự kiến sẽ có cuộc trao đổi với thân chủ của mình trong thời gian tới đây.

Theo Eva.vn

Leave a Reply

Or