Thương chồng quá!

Chiều nay chồng đi Bắc Ninh về, nhìn mệt nhoài mà vẫn lao vào ôm vợ vì “từ sáng đến giờ nhớ quá”! Bù lại là thái độ hậm hực đầy khó chịu của vợ vì mệt và buồn ngủ. Chồng cứ xuýt xoa nào là thương quá, nào là con quấy em lắm à…, chồng không biết lúc truớc em không chịu ngủ dù con đã ngủ rất say, em còn mải lê la wtt. Em thương chồng nhiều lắm!

couple2-8132-1415161378

Vợ vùng vằng bắt chồng ngủ đi, chồng nhắm mắt rồi lại mở ra, bảo để anh chơi với con cho em ngủ, anh nằm 1 lát là đỡ rồi. Thế là vợ chui vào chăn.

Tiếng rác keng keng, vợ ngọ nguậy, chồng vội vã đi vứt rác, không quên dặn “con ngoan cho mẹ ngủ nhá”.

Tối, 7h30 chồng gọi dậy cho con ti rồi ăn cơm, vợ vận hậm hực vì còn đang ngái ngủ. Chồng phải dỗ dành “ăn đi rồi lát anh mát xa cho”. Vợ vừa ăn vừa đạp chân vào người chồng, nhìn thấy tay chồng quấn băng dính, hỏi tại sao, chồng cười rất tội nghiệp “anh bị thương”. Vợ tưởng đùa, chồng mới phân trần: “lúc tối anh vừa làm bếp vừa ngoảnh ra cười với Jerry vì nó cứ hét lên, không để ý nên mới gọt rau vào tay, anh không sao đâu, nhẹ ý mà”. Vợ bóc băng dính ra, nhìn thấy đầy máu.

Vợ cảm thấy rất có lỗi với chồng, chồng đã phải 1 mình kiếm tiền lo cho cả nhà, vậy mà về đến nhà còn vất vả với bao nhiêu là việc.

Vợ biết ơn chồng vô cùng vì chồng cho vợ tình yêu và nhiều hơn thế nữa, chồng luôn yêu chiều sự đỏng đảnh của vợ mà “chỉ cần niềm vui và nụ cười của vợ thôi”.

Vợ thương chồng vô cùng và thấy mình thật quá may mắn. Cảm ơn trời đã cho mình điều kì diệu là chồng. Vợ chỉ mong chồng khỏe mạnh, bình an. Vợ hứa với trời sẽ cả đời tu nhân tích đức để cảm tạ những gì mà mình được hưởng!

Theo webtretho

Leave a Reply

Or