Thích con gái tên Tỷ cho giàu có, mẹ hí hửng nhờ dân mạng đặt tên cho con và cái kết “chảy nước mắt”

Sau khi lên mạng nhờ mọi người đặt tên cho con, bà mẹ không những nhận được những góp ý sâu sắc mà lại bị ‘troll’ không thương tiếc.

Thời gian gần đây, các ông bố, bà mẹ bỉm sữa lại có thêm trào lưu lên mạng nhờ 500 anh em đặt tên hộ con hoặc nhờ mọi người góp ý tên cho con để thêm may mắn. 

Mới đây nhất, một bà mẹ quyết định đặt cược niềm tin vào cư dân mạng khi lên tiếng nhờ mọi người nghĩ ra một cái tên đệm hay và ý nghĩa để đặt cho con gái mình.

Đoạn thông tin được bà mẹ chia sẻ.
Đoạn thông tin được bà mẹ chia sẻ.

Theo đó, gia đình này bố họ Nguyễn, mẹ họ Trần mà lại muốn đặt tên con là “Tỷ” cho giàu có nhưng lại không nghĩ ra tên đệm đẹp bèn lên mạng nhờ mọi người nghĩ giùm. 

Nhiều người thắc mắc vào hỏi sao lại thích con gái tên Tỷ, sau này đi lớp sẽ bị các bạn trêu trọc thì nhận được câu trả lời là “vì nhà mình có Phú, Quý, Quyền rồi đặt thêm Tỷ cho đủ bộ”.

Ngay lập tức, dân mạng đã vào góp công sức và gửi tặng một loạt tên khiến bà mẹ “sốc” nặng: Nguyễn Nợ Tiền Tỷ, Nguyễn Ngọc Ngà Kim Cương Bạc Tỷ, Nguyễn Thần Tiên Tỷ Tỷ, Nguyễn Thua Vài Tỷ, Nguyễn Ngọc Hoàng Tỷ,…

 

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ loạt bằng chứng cho thấy dại nhất là nhờ dân mạng đặt tên cho con.

Empty
Empty
Con sinh đúng vào ngày giá rét, mẹ nhờ dân mạng đặt tên nhận về hàng loạt cái tên
Con sinh đúng vào ngày giá rét, mẹ nhờ dân mạng đặt tên nhận về hàng loạt cái tên “lạnh tê tái”.

Bà mẹ nhờ dân mạng đặt tên cho con và cái kết cười

Bà mẹ nhờ dân mạng đặt tên cho con và cái kết cười “chảy nước mắt”.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or