Phạm Quỳnh Anh và “ông bầu” Quang Huy đã chính thức đệ đơn ly hôn

Sau một thời gian dài với không ít đồn đoán của cộng đồng mạng về trục trặc hôn nhân, hôm nay 22/10, Quang Huy đã xác nhận anh và vợ Phạm Quỳnh Anh đã chính thức gửi đơn ly hôn và đang được tòa ở TP HCM giải quyết.

Ngày hôm nay, đạo diễn Quang Huy đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng đã nhận được thông báo từ tòa về việc bắt đầu xử lý hồ sơ ly hôn với vợ Phạm Quỳnh Anh. Được biết, Tòa án nhân dân Quận 3 (TP.HCM) chính là cơ quan thụ lý hồ sơ này. “Chúng tôi ly thân hơn một năm nay. Sau khi hoàn tất thủ tục ly dị, chúng tôi sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này”, Quang Huy cho biết.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đệ đơn ly hôn sau 1 năm sống ly thân.

Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy đệ đơn ly hôn sau 1 năm sống ly thân.

 

Phạm Quỳnh Anh kết hôn cùng đạo diễn Quang Huy vào ngày 10/5/2012. Cặp vợ chồng từng được xem là một trong những hình mẫu cặp đôi của showbiz Việt khi có 16 năm bên nhau và có chung 2 cô con gái vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, cặp đôi liên tục dính tin đồn đã “đường ai nấy đi”.

Những lời đồn này đã xuất hiện từ cách đây khá lâu sau khi nữ ca sĩ sinh con gái thứ hai. Nhưng sau đó hai vợ chồng vẫn sánh đôi bên nhau trong nhiều buổi tiệc gia đình nên tin đồn này cũng lắng xuống. Gần đây, việc mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh trục trặc một lần nữa nóng trở lại. Nhưng suốt thời gian qua, cả hai vẫn chọn cách im lặng và nhắc nhiều đến nghi vấn hôn nhân rạn nứt.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có tổ ấm hạnh phúc khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy từng có tổ ấm hạnh phúc khiến mọi người phải ngưỡng mộ.

 

Tại một buổi họp báo cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nghe đề cập tin đồn cô và Quang Huy không còn sống chung nhiều tháng. Ca sĩ khi đó nói vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện cá nhân. Cô giữ im lặng vì không muốn những chuyện riêng tư ảnh hưởng đến gia đình hai bên, đặc biệt là hai con nhỏ.

Phạm Quỳnh Anh cho biết dẫu chuyện của cô và Quang Huy có ra sao, cả hai sẽ tìm một dịp thích hợp để cùng nhau nói một lần, thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Cô không muốn xảy ra tình cảnh hai vợ chồng tranh cãi qua lại trên mặt báo.

Nữ ca sĩ bật khóc khi nhắc đến lùm xùm ly hôn với ông xã Quang Huy trong cuộc họp báo trước đó.

Nữ ca sĩ bật khóc khi nhắc đến lùm xùm ly hôn với ông xã Quang Huy trong cuộc họp báo trước đó.

Vậy là sau bao nhiêu đồn đoán, cặp đôi nữ ca sĩ và “ông bầu” đã đi đến cái kết gây tiếc nuối không nhỏ cho người hâm mộ là ly hôn sau 16 năm gắn bó.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or