Nụ hôn tạm biệt của cụ bà với chú chó nhỏ gây xúc động cộng cồng mạng

Hình ảnh chú chó bịn rịn không nỡ rời xa cụ già khiến người xem vô cùng xúc động, thầm mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả hai.

Nụ hôn từ biệt cùng ánh mắt quyến luyến không muốn xa chú chó nhỏ của bà cụ nghèo vừa qua đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội và không ít những lời bình luận xót xa được gửi đi.

Theo đó, chủ một tài khoản tên P.P mới đây đã chia sẻ lại câu chuyện trên Facebook về hình ảnh một chú chó nhỏ ngoan ngoan nằm ngoan trong chiếc bao tải xanh ngồi trong lòng bà cụ bên vỉa hè đang chờ được rao bán.

Chủ tài khoản P.P viết: “Con chuẩn bị về với cô ngoan nhé, con hun bà 1 cái đi, về với cô ngoan ngoan”. Đó là những lời bà nói cùng bé cún khi chuẩn bị cho bé vào bao về nhà mới. Vừa cho bé vào bao bà vừa khóc, tủi thân vì phải bán nó đi.

hon1

Chủ nhân bức ảnh cho biết sự việc xảy ra ở quận 8 – Ảnh: Vietnammoi

Chỉ sau một giờ đăng tải, câu chuyện đã được chia sẻ trên khắp các diễn đàn và các fanpage lớn của Facebook.

P. cho biết thêm, trước đó, bà có nuôi một đàn chó gồm chó mẹ và 2 chó con. Tuy nhiên, 1 chú chó con đã chết do bệnh. Chó mẹ do bà không nuôi được nên đã cho người quen.

Còn chú chó duy nhất, cũng do bà không thể cáng đáng được, lại thêm bệnh tật dày vò nên bà đành phải mang bán vì có thể, bà biết chó nhỏ không đáng để “thịt”.

Bởi bà không mong bán chú chó được giá mà chỉ cần có người chăm sóc cho chú nên mới định giá “con cho bà bao nhiêu cũng được”.

‘Đích thị là ‘lão Hạc và cậu Vàng’ thời hiện đại đây rồi. Thương cụ bà với em cún quá. Hy vọng em sẽ được người chủ mới hết lòng yêu thương”, tài khoản B.T.T. bình luận.

”Biết sắp phải xa cụ bà nên em cún nhìn buồn quá. Đến tận lúc lên xe vẫn ngoái nhìn lại chủ cũ. Mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cả hai”, tài khoản N.T.M. bày tỏ.

”Mong rằng cụ bà sẽ sớm khỏi bệnh và nhận nuôi lại chó mẹ. Chó con về nhà chủ mới ngoan ngoãn nhé!”, tài khoản P.L. viết.

”Bức ảnh này không chỉ những người nuôi chó mới hiểu mà bất cứ ai cũng xúc động. Không hiểu vì lý do gì người ta nuôi chó, mèo nhưng vẫn ăn thịt chúng”, tài khoản Đ.Đ.A bình luận.

Hiện bức ảnh vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng mạng xã hội.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or