Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất

Mặc dù ly hôn là chuyện của người lớn, nhưng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến những đứa trẻ. Đối với những bố mẹ là người bình thường thì đứa trẻ cũng đã phải chịu nhiều tổn thương, huống chi là những bố mẹ nổi tiếng.

 

Đình Đình – con trai của Đổng Khiết và Phan Việt Minh

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 1.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” của làng giải tri Trung Quốc. Năm 2008, khi đang trên đã đỉnh cao của sự nghiệp, Đổng Khiết bất ngờ tuyên bố kết hôn với Phan Việt Minh trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình. Cuộc hôn nhân kéo dài được 4 năm, đến năm 2012, cặp đôi tuyên bố ly hôn. Trong khi Đổng Khiết bất ngờ quay lưng tố cáo chồng rượu chè, cờ bạc thì truyền thông chấn động trước thông tin Đổng Khiết ngoại tình với bạn diễn Vương Đại Trị. Cả hai từ cặp đôi vợ chồng mẫu mực trong phút chốc đã hủy hoại toàn bộ hình ảnh đã cất công gầy dựng bao năm qua.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 2.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Đổng Khiết và Phan Việt Minh.

Họ có một đứa con trai chung là Phan Đình Đình, sinh năm 2009. Sau khi ly hôn, Đổng Khiết giành quyền nuôi con và một mình vượt qua búa rìu của dư luận. Nhiều người biết rằng, đối với người bình thường việc vợ chồng ly hôn thì con cái đã phải chịu tổn thương rất nhiều huống khi là người nổi tiếng. Bên cạnh hai nhân vật chính là Đổng Khiết và Phan Việt Minh, bé Đình Đình cũng lọt vào tầm soi mói của truyền thông lúc bấy giờ. Thời điểm đó, Đổng Khiết bảo vệ con hết mực, chỉ những ngày sinh nhật mới đăng tải hình ảnh con lên trang cá nhân.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 3.

Bé Đình Đình rụt rè, luôn nép sau mẹ và không nghịch ngợm như các bạn đồng trang lứa.

Tuy nhiên, vào sinh nhật lần thứ 9 được tổ chức vào tháng 2/2018 vừa qua, mọi người mới nhận thấy rõ sự thiếu thốn mà Đình Đình phải chịu. Trong bữa tiệc sinh nhật hôm đó, cậu bé luôn bám sát mẹ, có thể nhận thấy được sự rụt rè nhút nhát chứ không nghịch ngợm như những đứa trẻ khác. Bản thân Đổng Khiết cũng từng trải lòng về chuyện hôn nhân và việc nuôi dạy con trai. Cô biết rằng, Đình Đình thiếu thốn tình cha nên cô luôn cố gắng bù đắp tất cả tình yêu thương của người mẹ. Đổng Khiết khẳng định, con trai cô là quan trọng nhất: “Mọi quyết định trong tương lai của tôi đều liên quan đến Đình Đình”, cô chia sẻ.

Điềm Hinh – con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 4.

Gia đình lý tưởng của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng.

Năm 2012, Lý Tiểu Lộ bất ngờ tuyên bố kết hôn với Giả Nãi Lượng – người đàn ông nhỏ hơn 2 tuổi trong sự chúc phúc của bạn bè và gia đình. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng đơn giản, thời điểm đó hình ảnh Giả Nãi Lương hôn chân của Lý Tiểu Lộ đã khiến mọi người không khỏi ghen tị trước tình cảm mà họ dành cho nhau. Từ đó trở đi, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ nghiễm nhiên trở thành cặp đôi trong mơ của nhiều người. Cũng trong năm này, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng, đặt tên là Giả Vân Hinh hay còn gọi là Điềm Hinh. Cả gia đình 3 người luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 5.

Bên nhau được 6 năm, bất ngờ vào đầu năm 2018, truyền thông Trung Quốc chấn động trước thông tin Lý Tiểu Lộ ngoại tình với trai trẻ. Cánh paparazzi còn bắt gặp nữ diễn viên qua đêm nhà đàn em, sự việc đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, Giả Nãi Lượng dường như muối mặt khi bị mọi người mỉa mai bị vợ “cắm sừng”. Tuy nhiên, anh vẫn lên tiếng bênh vực vợ mình. Khi dư luận không ngừng chỉ trích Lý Tiểu Lộ thì Giả Nãi Lượng được mọi người thương cảm hơn. Nhiều nguồn tin cho biết, Giả Nãi Lượng dù biết vợ ngoại tình nhưng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt, nhắm mắt cho qua. Tuy nhiên, thời gian sau đó anh âm thầm lặng lẽ không đá động gì đến vợ, chỉ một mình bên con gái qua ngày tháng.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 6.

Hình ảnh bé Điềm Hinh buồn hiu trong năm mới khi không có mẹ bên cạnh khiến nhiều người xót xa.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ly hôn của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ, nhưng sau 1 năm lùm xùm vụ scandal tai tiếng, mọi người không còn thấy cả hai đi chung. Nhiều nguồn tin cho biết, con gái Điềm Hinh hiện đang ở cùng bố Giả Nãi Lượng. Điều đáng nói, hình ảnh của Điềm Hinh được cánh săn ảnh chụp được vào đầu năm 2019 mới khiến mọi người xót xa. Nguồn tin cho hay, scandal đã khiến Lý Tiểu Lộ biến mất khỏi làng giải trí, vào dịp đầu năm mới khi những gia đình khác bên nhau quây quần thì Giả Nãi Lượng một mình đưa con gái đi ăn. Điều đặc biệt, bé Điềm Hinh lặng lẽ ngồi trong góc, mặt buồn thiu khi không có mẹ đi cùng. Cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh này đã chia sẻ cảm xúc đau lòng xót xa.

Tiểu Gạo Nếp – con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 7.

So với hai cặp đôi trên, hôn nhân của Dương Mịch với Lưu Khải Uy đã từng tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông bởi sự đẹp đôi về ngoại hình lẫn danh tiếng. Năm 2014, thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn làm chấn động cả làng giải trí, cặp đôi trai tài gái sắc trong phút chốc trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều người. Cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Lưu Nhu Mễ hay còn gọi là Tiểu Gạo Nếp. Từ đó trở đi, nhất cử nhất động của bất kỳ ai trong gia đình cũng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

 
Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 8.

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Sau đám cưới, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tất bật quay lại với công việc diễn xuất. Từ sau đó, rất nhiều lần cặp đôi vướng vào tin đồn tan vỡ vì không có thời gian dành cho nhau, và đặc biệt là việc Dương Mịch bỏ bê con cái, chỉ lo cho sự nghiệp của mình. Mặt khác, một số tin đồn cho rằng Dương Mịch bị áp lực từ phía nhà chồng vì không sinh được con trai nên xảy ra mâu thuẫn không ngừng. Năm 2016, cặp đôi bị đồn thổi là đã ly thân nhưng không một ai trong hai người đả động về tin tức này. Thời điểm đó, không ít người khẳng định cả hai đã thật sự đường ai nấy đi nhưng không muốn thông báo vì ảnh hưởng đến con gái nhỏ.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 9.

Lưu Khải Uy bị chỉ trích vì cố tình lộ mặt con để làm đề tài bàn luận.

Những đứa trẻ chứng kiến bố mẹ nổi tiếng ly hôn: Bé thì nhút nhát khi thiếu vắng tình cha, đặc biệt là bé thứ 3 được thương cảm nhất - Ảnh 10.

Trong khi đó, Dương Mịch từng nhiều lần cố gắng bảo vệ hình ảnh con gái trước ống kính truyền thông.

Vào ngày 22/12 vừa qua, đại diện truyền thông phía Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức xác nhận việc ly hôn khiến làng giải trí rúng động. Điều đáng nói, không phải Dương Mịch và Lưu Khải Uy là người chịu thiệt thòi mà chính bé Tiểu Gạo Nếp mới chính là sự quan tâm của nhiều người. Tính đến thời điểm hiện tại, Tiểu Gạo Nếp chỉ mới 4 tuổi nhưng đã phải chứng kiến sự đổ vỡ trong hôn nhân của bố mẹ. Trong lúc scandal đang lùm xum, truyền thông lại tiếp tục soi mói, đào bới những hình ảnh cũ của Lưu Khải Uy và con gái, một số nguồn tin cho rằng anh lợi dụng hình ảnh con gái để làm đề tài bàn luận, vô tư để lộ mặt con giữa nơi công cộng, trong khi đó từ lúc sinh nở đến nay Dương Mịch luôn cố gắng bảo vệ hình ảnh con, tránh để truyền thông tiếp xúc. Cuối cùng sự việc đã gây tranh cãi trong một thời gian khá dài. Không những thế, nhiều người lên tiếng chỉ trích Dương Mịch và Lưu Khải Uy khi thay phiên nhau trải lòng về con gái trên trang cá nhân để nhằm thu hút sự chú ý của mọi người.

Theo Helino

Leave a Reply

Or