Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Mới đây, chuyên trang về phong cách Who What Wear đã gợi ý một loạt những items thời trang mà những nàng ngoài 30 tuổi nên sở hữu; hãy xem, tủ đồ của bạn có đang thiếu món đồ nào không nhé?

 

Vượt ngưỡng 30 tuổi, 80% các nàng sẽ mong muốn sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng hơn nhưng tất nhiên, vẫn phải thật sành điệu, thời thượng. Và mới đây, chuyên trang về phong cách Who What Wear đã gợi ý một loạt những items có thể giúp quý cô ngoài 30 tuổi sáng tạo nên những set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt và dễ dàng tỏa sáng mọi lúc mọi nơi, hãy xem, tủ đồ của các nàng có đang thiếu món đồ nào không nhé?

1. Một chiếc quần jeans vừa vặn, thoải mái

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 1.

Tủ đồ của các nàng chắc chắn không thể thiếu đi những chiếc quần jeans kinh điển. Và ở độ tuổi ngoài 30, quần jeans với phom dáng vừa vặn, thoải mái sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cả vì chúng sẽ giúp các nàng hoàn thiện những set đồ chỉn chu, thanh lịch nhưng vẫn vẹn nguyên nét cá tính, tươi trẻ.

2. Những chiếc đầm midi xinh xắn

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 2.

Các nàng ngoài 30 hẳn sẽ không thể chối từ những chiếc váy liền với phom dáng midi xinh xẻo, đậm chất nữ tính. Đây dường như là đáp án lý tưởng nhất cho câu hỏi “mặc gì?” vào những buổi sáng bận rộn nhưng vẫn muốn có được vẻ ngoài thật đẹp xinh, cuốn hút.

3. Đôi boots thấp cổ mang gam màu trung tính

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 3.

Mọi thứ mà các nàng mong muốn ở 1 món thời trang đều gói gọn trong những đôi boots thấp cổ, mang gam màu trung tính: sự trang nhã, thanh lịch, có thể kết hợp được với mọi set đồ và không kém phần sành điệu, thời thượng.

4. Áo blazer

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 4.

Thời trang công sở vẫn luôn là mối bận tâm hàng đầu của mọi quý cô ngoài 30 tuổi; và công thức ăn diện luôn đúng dành cho các nàng chính là hoàn thiện set đồ với 1 chiếc blazer mang gam màu trung tính như: đen, trắng, be, nâu nhạt…, ngay lập tức, vẻ ngoài sẽ trở nên thanh lịch, chuyên nghiệp hơn bội phần.

5. Áo trench coat

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 5.

Áo trench coat chính là một trong những items mà các nàng chỉ cần diện lên mình, vẻ ngoài đã trở nên thanh lịch và “đắt tiền” hơn hẳn nhờ nét sang chảnh, trang nhã vốn có của item quen mặt này. Đầu tư vào một chiếc trench coat chất lượng, các nàng còn có thể diện chúng đẹp và chuẩn mốt đến vài năm nữa chứ chẳng ít.

6. Quần âu cạp cao

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 6.

Dù ở độ tuổi nào thì quần âu thanh lịch vẫn luôn là món thời trang “ruột” của mọi nàng công sở. Và để hoàn thiện một set đồ đi làm vừa thời thượng lại tôn dáng, quần âu cạp cao mang những gam màu trung tính như đen, trắng, be hay pastel trang nhã sẽ là lựa chọn lý tưởng.

7. Một đôi giày bệt đơn giản

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 7.

Tất nhiên, các nàng không thể mãi xỏ chân vào những đôi giày cao gót lênh khênh được; chính vì thế, một đôi giày bệt tối giản, có thể kết hợp được với mọi set đồ chính là món thời trang các nàng nên sắm ngay cho mình.

8. Váy quấn tôn dáng

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 8.

Nếu không sở hữu thân hình thon gọn thì các nàng cũng đừng lo vì có rất nhiều items giúp giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm vóc dáng; và váy quấn là một trong số đó. Với đường thắt eo duyên dáng, item này sẽ tạo hiệu ứng giúp vòng bụng của các nàng trông mi nhon hơn lại phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý giúp vóc dáng thêm cân đối, thon thả hơn vài phần.

9. Chân váy midi dáng xòe

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 9.

Nếu có sẵn một vài chiếc chân váy midi dáng xòe trong tủ đồ, các nàng sẽ chẳng phải lo mặc gì vừa xinh xắn lại nịnh dáng nữa vì item này có khả năng giấu các khuyết điểm hình thể cực khéo, đặc biệt là khi các nàng không sở hữu đôi chân quá nuột nà, thon gọn. Chân váy midi dáng xòe còn xinh xắn, nữ tính hết cỡ, đảm bảo nàng nào diện lên cũng duyên dáng hơn hẳn.

10. Váy dự tiệc thật “lồng lộn”

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 10.

Ở tuổi ngoài 30, các nàng hẳn đã quá quen với chuyện tham gia những buổi tiệc tùng và như một lẽ tất nhiên, không nàng nào muốn ăn diện kém chỉn chu trong những dịp đặc biệt này cả. Chính vì lẽ đó, đừng ngại sắm sửa cho mình những chiếc váy dự tiệc thật lồng lộn nhưng vẫn đủ trang nhã, thanh lịch nhé!

11. Một đôi giày cao gót đen tối giản

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 11.

Giày cao gót sẽ luôn mang đến nét thanh lịch và chuyên nghiệp cho các nàng công sở. Nhưng để chắc chắn item cao lênh khênh này có thể bắt cặp được với mọi set đồ, các nàng hãy ưu ái hơn những đôi giày cao gót đen với thiết kế tối giản nhé!

12. Giày sneakers trắng

 
Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 12.

Có một cách giúp các nàng “hack” tuổi siêu hiệu quả nhưng hoàn toàn không rơi vào tình cảnh “cưa sừng làm nghé”; đó chính là sắm sửa cho mình 1 đôi sneakers trắng. Vừa khéo, item này có thế bắt cặp “ngon lành” với mọi set đồ từ khỏe khoắn, năng động cho đến nữ tính, bánh bèo.

13. Áo len trơn màu

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 13.

Tủ đồ mùa lạnh của các nàng có thể thiếu thứ nọ thứ kia nhưng nhất định phải dành kha khá diện tích cho những chiếc áo len cơ bản. Dễ diện nhất, các nàng nên chọn những mẫu áo len trơn màu, đảm bảo chỉ đẹp trở lên khi diện lên mình.

14. Chân váy bút chì

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 14.

Tương tự như với quần âu, chân váy bút chì cũng là người bạn thân thiết của các nàng công sở bởi khi diện lên mình, vẻ ngoài của các nàng sẽ trở nên lịch sự và chuyên nghiệp hơn vài phần.

15. Túi xách tối giản

Ngoài 30 tuổi, các nàng nên lấp đầy tủ áo quần với 15 items sau để tỏa sáng mọi lúc mọi nơi - Ảnh 15.

Những mẫu túi xách đơn giản, mang gam màu nhã nhặn, thậm chí là đủ lớn để có thể chứa đựng “cả thế giới” đồ lặt vặt của các quý cô ngoài 30 tuổi sẽ là lựa chọn lý tưởng giúp hoàn thiện những set đồ thanh lịch và sang trọng.

Theo Helino

Leave a Reply

Or