Mốt váy dài qua gối xinh xắn, thanh lịch HOT nhất 2020

Váy dài qua gối là xu hướng thời trang đình đám trong những ngày đầu đông qua, các kiểu váy đầm dễ thương, thanh lịch được sao Hàn – Việt lăng xê nhiệt tình.

Ý tưởng diện váy dài qua gối HOT nhất 2020

Empty

Nếu bạn tự tin với body nuột nà của mình, hãy mạnh dạn xúng xính đầm ôm sát như Han Ye Seul và thêm đôi boots thấp cổ nữa là vô cùng sang chảnh.

Empty

Dự là còn rất nhiều những ngày Đông nắng tưng bừng và đến lúc đấy, một chiếc váy hoa tươi roi rói như của Joy (Red Velvet) sẽ là ý tưởng bạn không thể bỏ qua.

Empty

Cũng đừng quên sắm cho mình một chiếc váy đỏ như Jessica, diện đi chơi Tết hay đi dạo phố ngày thường đều đẹp và nổi bật cả một góc trời.

Empty

Set áo cổ lọ + váy hai dây tuyền màu đen vốn huyền bí, sang chảnh bỗng trở nên nổi bật và thú vị hơn hẳn khi Hà Tăng tô điểm thêm đôi sandals màu cam nổi bật nhưng vẫn rất ăn ý.

Empty

Đừng ngại chơi nổi một chút với màu xanh cổ điển của năm như Yến Nhi, trông nổi bật mà độ thanh lịch cũng không hề giảm sút.

Empty

Váy blazer là khoản đầu tư cực kỳ khôn ngoan vào lúc này, diện đi làm cũng đẹp mà diện đi chúc Tết cũng đạt điểm 10 thanh lịch và chuẩn mốt.

Empty

Muốn ra dáng một quý cô thanh lịch, trang nhã, váy trắng với chi tiết cổ cao, tay bồng quả là một gợi ý tuyệt hay từ Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Empty

Trong những ngày Đông không lạnh, chị em nhớ học hỏi ý tưởng diện váy màu mè với giày sneakers trắng của Ngô Thanh Vân giúp bạn hack tuổi đáng kể.

Empty

Trà Ngọc Hằng “thả dáng” nuột nà trên phố với chiếc đầm xanh phấn thướt tha, phối cùng giày sneakers phóng khoáng.

Mot vay dai qua goi HOT nhat 2020 Baogidinhvietnam (10)

Sơ mi denim và chân váy trắng, thêm đôi giày cắt chữ V cùng chiếc túi Pouch của Bottega Veneta đã giúp Hà Thu làm nổi bật phong cách sành điệu.

Empty

Cảm hứng matchy-matchy được Tóc Tiên ứng dụng hoàn hảo với bộ đồ phủ tông màu beige nền nã. Nữ ca sĩ ưu ái chân váy xếp ly, mix cùng áo cổ trụ và sandals cao gót ton-sur-ton. Tóc Tiên còn nhấn nhá trang phục bằng chiếc túi cầm tay hình hộp xinh xắn.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or