“Một phút không để mắt tới con, cả đời phải hối tiếc”

Bạn sẽ phản ứng như thế nào nếu một ngày bỗng dưng con mình biến mất chỉ trong vài phút bạn không để ý đến con?

 

Hãy luôn giữ con trong tầm mắt của bạn. Đừng rời mắt khỏi chúng bất cứ một giây nào. 

Video này sẽ khiến bạn phải suy nghĩ khi nhìn thấy một đứa trẻ đang đứng một mình. Đó là những gì hơn 4804 gia đình ở Malaysia đã phải trải qua năm 2012. Đáng buồn thay, bắt cóc trẻ em không phải là tình trạng quá phổ biến ở quốc gia này. Thật đau lòng khi hàng ngày chúng ta vẫn phải nhìn thấy những thông báo về việc mất tích trẻ em được dán trên bảng thông báo, trên những thân cây ngoài phố, tại trạm đổ xăng thậm chí ngay cả những máy ATM với những hy vọng và nỗ lực mong tìm lại được con.

Các con số về trường hợp mất tích trẻ em dường như không hề giảm xuống trong năm nay mà còn có nguy cơ tồi tệ hơn. Có vẻ tình trạng bắt cóc trẻ em ở Malaysia đang ngày càng táo bạo hơn. Video clip 2 phút này do cơ quan quảng cáo TBWA Kuala Lumpur sản xuất nhằm cảnh báo tất cả những người dân Malaysia.

Hãy xem những gì sẽ xảy ra khi có một anh chàng lạ mặt cầm trên tay những chiếc kẹo mút lollipop và theo dõi những đứa trẻ không được để mắt tới trong một trung tâm mua sắm. Đừng để phải nói câu: “Chỉ một phút không để mắt tới con mà cả đời phải hối tiếc”. Hãy luôn giữ con trong tầm mắt của bạn. Đừng rời mắt khỏi chúng bất cứ một giây nào!

 

theo: camnanggiadinh

3 thoughts on ““Một phút không để mắt tới con, cả đời phải hối tiếc”

Leave a Reply

Or