Mỗi lần đăng ảnh “tái xuất sau sinh”, Hằng Túi lại khiến chị em điên đảo vì chứng minh mình càng đẻ càng đẹpMỗi lần đăng ảnh “tái xuất sau sinh”, Hằng Túi lại khiến chị em điên đảo vì chứng minh mình càng đẻ càng đẹp

Chỉ mất 7 ngày để mẹ trẻ sinh con lần 4 có thể khôi phục hoàn toàn vẻ ngoài thật lộng lẫy, qua việc này, Hằng Túi đã khiến hội chị em ngã mũ bái phục. Đó là chưa kể, qua hai lần tái xuất mới nhất, chị em thậm chí còn nhận ra rằng, Bích Hằng quả là hơn người, càng đẻ càng đẹp.

 

Mới đây, Hằng Túi đã khoe bức ảnh selfie lần đầu tiên kể từ khi sinh bé Sam sau 7 ngày kiêng cữ đủ thứ. Cô viết trên trang cá nhân: “7 ngày rồi mới dám gội đầu soi gương”. Bức ảnh mới mẻ này đã khiến hội chị em bất ngờ, xuýt xoa khen lấy khen để vì rõ ràng, chỉ mới vài hôm trước thôi, khi vừa sinh xong út Sam, Hằng Túi đã bị chồng dìm thê thảm qua những bức ảnh chụp vội. Khi ấy, trông Hằng chuẩn dáng vẻ của một sản phụ vừa vỡ chum, mệt mỏi, nhợt nhạt. 

Mỗi lần đăng ảnh tái xuất sau sinh, Hằng Túi lại khiến chị em điên đảo vì chứng minh mình càng đẻ càng đẹp - Ảnh 1.

Ảnh “tái xuất” năm nay.

Bên cạnh những người khen ngợi ấy, cũng có không ít chị em “hóng hớt rình rập” có tâm, khi mang so sánh khoảnh khắc “tái xuất” năm nay của Hằng Túi sau khi sinh Sam Sam và năm rồi sau khi sinh nhóc Sữa.

Năm ngoái, nếu hot mom Hằng Túi hạ sinh “Sữa chủ tịch” vào ngày 31/10, cô giấu kín nhan sắc đến 17 ngày sau mới bung lụa thì năm nay, sau khi sinh tiểu công chúa Sam Sam được 7 ngày, Hằng đã vội lộ diện, khoe ảnh selfie cho cộng đồng “500 chị em” cùng chiêm ngưỡng. Thế nhưng, đều là khoảnh khắc tái xuất sau bao ngày ở cữ, hai hình ảnh của hot mom 4 con này năm trước và năm nay có không ít điểm khác nhau.

Mỗi lần đăng ảnh tái xuất sau sinh, Hằng Túi lại khiến chị em điên đảo vì chứng minh mình càng đẻ càng đẹp - Ảnh 2.

Ảnh “tái xuất” năm ngoái.

Nếu năm rồi, Hằng Túi sinh thường nhóc Sữa, năm nay cô lại phải đẻ mổ út Sam. Cứ tưởng sinh thường thì mau khỏe hơn, mau lấy lại thời kỳ đỉnh cao nhan sắc hơn nhưng bất ngờ lần ấy, Hằng Túi phải mất đến gần 20 ngày mới dám xuống phố, xúng xính đi chợ, cả ảnh cũng được chồng chụp cho. Sang lần này, Hằng Túi đẻ mổ vậy mà mau lẹ lấy lại nhan sắc hơn, thậm chỉ ảnh cũng là tự selfie mà dung nhan trông vẫn rất tươi tắn, không thua gì lần “tái xuất” trước.

Mỗi lần đăng ảnh tái xuất sau sinh, Hằng Túi lại khiến chị em điên đảo vì chứng minh mình càng đẻ càng đẹp - Ảnh 3.

Chỉ mất 7 ngày để mẹ trẻ sinh còn lần 4 có thể khôi phục hoàn toàn vẻ ngoài thật lộng lẫy, qua việc này, Hằng Túi đã khiến hội chị em ngã mũ bái phục. Đó là chưa kể, qua hai lần tái xuất mới nhất, chị em thậm chí còn nhận ra rằng, Bích Hằng quả là hơn người, càng đẻ càng đẹp, đẻ lần này chắc chắn sẽ đẹp hơn lần trước và cả “tái xuất” sớm hơn nữa.

Đấy, thế mới thấy, đâu phải ai cũng đẻ nhiều cũng tàn tạ và khó nhìn, hot mom Hằng Túi chính là minh chứng rõ ràng nhất tuyên bố suy nghĩ ấy là sai. Tất nhiên, nói thì nói thế, chứ rõ ràng Hằng Túi của chị em chúng ta có lẽ là “phiên bản hạn chế của tạo hóa”, bao người mới có một người, chị em nhỉ?

Leave a Reply

Or