Mẹo chọn giày trẻ em cho mùa hè

Mùa hè đến rồi, cả nhà tha hồ diện quần short áo ngắn, áo tắm và chọn loại kem chống nắng ưa thích phù hợp. Giày dép trẻ em với nhiều kiểu dáng vui mắt sẽ càng làm bộ cánh đi chơi của trẻ thêm phần đáng yêu. Cùng điểm qua một số đặc điểm của những đôi giày tuyệt nhất cho mùa hè của bé nhé

Kiểu dáng

Các bé gái còn ẵm ngửa hay mới đi chập chững có thể mang kiểu có quai / dây cổ điển và một số thiết kế mới hợp thời trang kèm theo tiếng kèn vui tai. Nếu các anh chị em trong nhà thích một phong cách thời trang giống nhau, bạn có thể chọn những kiểu dáng thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Những đôi giày nhựa mềm có gắn nơ hình con bướm của cũng rất xinh xắn, bé gái thời nào cũng thích. Ngược lại, với bé trai, những kiểu dáng năng động, mạnh mẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu. Dép kẹp cũng là kiểu dáng bạn có thể chọn cho những chuyến đi biển hay dã ngoại của bé.

Màu sắc

Màu sắc và họa tiết cũng là yếu tố quan trọng để chọn giày cho bé. Những đôi được thiết kế dây quai bắt mắt với màu dạ quang sẽ khiến các bé trông thật rạng rỡ và nổi bật. Màu xanh sáng rất thích hợp để đi biển hoặc công viên nước. Màu xám cũng rất tuyệt, hợp với tất cả màu sắc trang phục.

Giày trẻ em mùa hè 1

Những kiểu giày sandal có quai hậu thoáng mát và rực rỡ là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè

Chất liệu

Trong những cơn mưa hè, chất liệu không thấm nước rất hoàn hảo cho bé. Lựa chọn hàng đầu là giày nhựa mềm vì chúng dễ làm sạch. Những đôi crocs có đế cao su đặc biệt chịu được nước và bảo vệ tốt các ngón chân, không trơn trượt sẽ rất ổn khi sử dụng cả ngày nắng lẫn ngày mưa.

Các bà mẹ dù bận rộn cũng vẫn có thể tìm thấy niềm vui trong cuộc sống từ những vẻ đẹp nhỏ bé và tinh tế, dù đôi khi chỉ là trong đôi giày con mang. Đó chính là cảm hứng để bạn sống và không ngừng khám phá thế giới bên ngoài cùng những đứa con và gia đình của mình.

MarryBaby

PS:  Babi.vn có đầy đủ các mặt hàng dành cho bé, từ sơ sinh cho đến lớn, rất nhiều sản phẩm mới chất lượng, các mẹ có thể tham khảo thêm và lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé nhé: http://l.babi.vn/ku6gejt .

Leave a Reply

Or