Hoàng Bách khoe vợ lần thứ 3 làm điều phi thường này

Sau nhiều giờ chờ đợi trên bàn đẻ, vợ chồng Hoàng Bách vỡ òa hạnh phúc khi chào đón quý tử thứ 3 đến với gia đình. Bé trai rất khỏe mạnh và sức khỏe của mẹ bé cũng ổn định nhanh chóng.

Nhạc sĩ/ca sĩ Hoàng Bách vừa chia sẻ bức hình đầu tiên của con thứ 3 ngay sau khi bé chào đời. Sau khoảng thời gian nhiều giờ đồng hồ trông vợ đến giờ sinh, Hoàng Bách bày tỏ niềm hạnh phúc:

hb1

Bức hình nắm tay bé Hippo được Hoàng Bách chia sẻ trên trang cá nhân với niềm hạnh phúc vỡ òa.

“Chào thế giới, con xin tự giới thiệu, con là Hippo, con bố Bách, mẹ Thảo, em của anh hai Tê Giác và chị ba Meo Meo! Con đã ‘vượt ngục’ thành công bằng phương pháp tự nhiên được khoảng 1 tiếng rồi ạ!

Con được 3.25kg, khỏe giống anh hai, khóc to giống chị ba, con ham bú và tất nhiên rất đẹp trai, manly, tử tế giống bố con. Mẹ con khỏe và đã có sữa cho con rồi ạ, bố con nói mẹ con phi thường lắm ạ!

Thôi, con lại phải bú tiếp rồi, bận rộn lắm. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm nhé, con tiếp chuyện mọi người sau ạ, nhà bao việc!

#TegiacMeoMeoHippo #Bach20″.

hb

Thanh Thảo sốt ruột đợi đẻ còn chồng phải tranh thủ chợp mắt.

Sáng nay, bà xã Hoàng Bách chia sẻ hóm hỉnh bức hình chồng trông vợ trong bệnh viện nhưng lại “lăn ra ngủ”: “Rồi đứa nào ngủ, đứa nào canh ta?”. Đến khoảng 7 tiếng sau thì cô hạ sinh con trai thứ 3 bằng phương pháp đẻ thường.

hb2

Tổ ấm hạnh phúc của gia đình Hoàng Bách – Thanh Thảo.

Vợ Hoàng Bách là cựu người mẫu Thanh Thảo, cô rút lui khỏi showbiz để về chăm lo cho tổ ấm của mình. Thanh Thảo từng tiết lộ rằng cô luôn mong muốn gia đình có 3 con từ hồi còn bé. Tuy nhiên, bé Hippo đã đến với gia đình nhỏ này do hai vợ chồng vỡ kế hoạch do trước đó Hoàng Bách chỉ muốn dừng lại ở 2 con.

Theo Afamily

 

Leave a Reply

Or