Facebook đã giết chết cuộc hôn nhân của tôi

Tính tôi vốn nỏng nảy, lại nghiện facebook nên mỗi lúc lên cơn cáu, tôi đều trút lên facebook, chính điều đó đã giết chết cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Chồng tôi không có facebook nên anh không biết vợ mình nói những gì trên đó. Kể cả bạn bè của chồng cũng không. Với anh ấy, facebook là thứ vô cùng xa lạ. Thế nên, tôi tha hồ viết mọi thứ lên đó mà không bao giờ lo chồng biết. Từ chuyện chồng lười tắm, đến chuyện chồng nói sai. Lần nào, cứ tức lên là tôi lại trút giận ở trên đó. Rất nhiều người thích tôi vì sự thẳng thắn ấy. Status nào cũng có cả trăm like. Mà kỳ lạ là cứ khi nào tôi chửi mắng chồng là nhiều like.
1342778759-FB-

Rất nhiều người không quen cũng vào comment ủng hộ. Ai cũng nói như thể tôi là người phụ nữ đã thay đổi vận mệnh của phụ nữ. Những note viết về mẹ chồng cũng nhận được cơ man lời đồng tình. Các mẹ, các em đều thi nhau hưởng ứng và buôn bá rôm rả. Thực ra cũng có vào lời cảnh báo rồi đấy. Nhưng tôi bỏ ngoài tai. Thậm chí còn block nick ấy nữa. Tôi như một con nghiện vậy. Càng nhận được nhiều like tôi càng khát, tăng độ dữ dằn của mình lên.

Thực ra tôi rất yêu chồng mình. Chỉ là tính tôi đồng bóng, hay khó chịu, hay soi những thứ tiểu tiết. Lại thêm cơn nghiện like khiến tôi ngày qua ngày kể lể, chửi mắng chồng mình trên đó. Và mọi chuyện trở nên tệ hại khi chồng tôi lập facebook. Tôi đã nhanh tay block chồng khong cho xem nhưng chế độ share bài viết đã giết chết tôi. Một người đọc đã share bài viết đó lên trang của họ và chồng tôi đọc được.

Bây giờ về đến nhà, vợ chồng không nhìn mặt nhau. Chồng tôi đã để sẵn đơn ly hôn rồi. Chính facebook đã giết chết cuộc hôn nhân của tôi.

2 thoughts on “Facebook đã giết chết cuộc hôn nhân của tôi

Leave a Reply

Or