Diện vest để đẹp thì phải học cách mix khí chất như Phạm Băng Băng và Mai Phương Thúy

Bên cạnh khả năng “hack dáng” đáng kể, những bộ suit còn mang đến vẻ đẹp đầy cá tính và quyền lực cho phái đẹp.

Thay vì khoác lên mình những những bộ váy áo lộng lẫy, cả Mai Phương Thúy và Phạm Băng Băng thời gian gần đây đều ưu tiên xuất hiện tại các sự kiện trong những mẫu suit thanh lịch và cá tính. Dù vốn được biết đến với nhan sắc ngọt ngào tựa “nữ thần”, bộ đôi mỹ nhân hàng đầu làng giải trí lại “không hẹn” mà gặp khi đồng loạt lăng xê cho xu hướng thời trang này.

Dù mỗi người một vẻ, song nếu như tường thành nhan sắc xứ Trung vẫn giữ được nét dịu dàng và tươi trẻ thì chân dài làng mốt Việt lại thăng hạng bởi độ sexy “nóng bỏng mắt”. 

Phạm Băng Băng

Empty

Xuất hiện tại thảm đỏ mới đây nhất, Phạm Băng Băng đã lôi cuốn mọi ánh nhìn khi diện cả bộ suit “bầu trời đêm ngàn sao” lấp lánh. Thay vì lựa chọn những thiết kế quần ống đứng đơn giản, mỹ nhân 8X lại ưu tiên chiếc quần ống loe dài chạm đất để “ăn gian” chiều cao đáng kể.

Empty

 Vốn đã sở hữu vóc dáng mảnh mai và chiều cao lý tưởng, nhưng Phạm Băng Băng vẫn không từ bỏ tham vọng “kéo dài” đôi chân trong những mẫu quần ống loe dài thế này khi diện cùng vest. Với bộ suit đơn giản mang tông màu đối lập đen – hồng, người đẹp Hoa ngữ chọn cách kết hợp với áo hai dây ren để làm bật lên vẻ ngoài quyến rũ, ngọt ngào. 

Empty

Khoác lên mình cả cây suit xanh kẻ ô nổi bần bật, làn da trắng hồng rạng rỡ của cô như được dịp phát sáng. Thay vì thả hờ hững vài cúc áo vest như những lần trước, nữ diễn viên Phạm Gia lại thêm vào bộ cánh một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn. Nhờ vậy mà đường cong cơ thể của người đẹp được phô diễn trọn vẹn hơn. 

Empty

Với những bộ suit có tông màu trung tính như xám, đen dễ mang đến cái vẻ ngoài nhạt nhòa và kém hút mắt, nữ hoàng thảm đỏ xứ Trung sẽ chọn kết hợp cùng loạt phụ kiện để làm bật cả tổng thể. Lần này, cô chọn mix cùng bộ suit màu ghi đôi cao gót ánh bạc và chiếc mũ rộng vành điệu đà. 

Empty

Ai nói diện suit dễ gây cảm giác cứng nhắc và quá nam tính, Phạm Băng Băng sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng đó là một nhận định sai lầm. Với cây đồ hồng ngọt ngào gồm vest dáng dài thêu hoa tỉ mỉ, phối cùng quần ống đứng trên mắc cá chân và một chiếc sơmi nơ cổ quý tộc, quý cô 38 tuổi bỗng hóa thành nàng thơ vừa trẻ trung lại vô cùng sang chảnh. Cách chọn phụ kiện tinh tế phần nào cũng cho thấy sự độ “cao tay” của người đẹp Phạm Gia. 

Mai Phương Thúy

Empty

Không ngọt ngào như Phạm Băng Băng, Mai Phương Thúy lại khẳng định phong cách sexy và cá tính trong những bộ suit cô diện thường ngày. Khoác lên mình kiểu áo vest có vạt bất đối xứng, nàng Hậu chọn cách khoe bra top lấp ló đầy bí ẩn. 

Empty

Những chiếc quần ống suông rộng cũng được Mai Phương Thúy yêu thích khi kết hợp cùng vest. Dù đã sở hữu chiều cao “vạn người mê”, nàng Hậu 8X vẫn mê diện những thiết kế có họa tiết kẻ sọc “hack dáng”. 

Empty
 

Đối với những set đồ sáng màu, chân dài họ Mai sẽ mix cùng áo dây có tông màu đối lập để trung hòa tổng thể. Không cần phối kết quá nhiều phụ kiện, Mai Phương Thúy vẫn có thể lôi cuốn mọi ánh nhìn vì vẻ ngoài sang chảnh và sành điệu này. 

Empty

Diện cả cây suit vàng nổi bần bật, chân dài 8X còn phô diễn thềm ngực đầy bằng cách theo đuổi xu hướng vest không nội y. Chính hình ảnh vừa táo bạo nhưng cũng đầy tinh tế này đã giúp Mai Phương Thúy trở thành một trong những biểu tượng thời trang sở hữu phong cách “tổng tài” cá tính được chị em hâm mộ. 

Empty

Cũng có khi, người đẹp sẽ thay chiếc quần hàng ngày bằng một chân váy ton – sur – ton. Điểm thêm vào tổng thể một chiếc thắt lưng dài, vòng eo con kiến của nàng Hậu đã có thể phô bày triệt để. 

Có thể nói, không riêng gì các quý lịch lãm mê diện suit mà các quý cô sành điệu thời hiện đại cũng cực kỳ ưa chuộng phong cách này. Trong những dịp trang trọng đặc biệt, ở buổi gặp gỡ đối tác hoặc chỉ đơn giản là đến công sở hoặc dạo phố, những bộ suit mang phom dáng cứng cáp này sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài quyền lực và cực ấn tượng.

Tuy nhiên, để diện suit không bị già, không quê mùa và đơn điệu, đây là 4 gợi ý để chị em có thể tự tin phô diễn vóc dáng trong những thiết kế mang đậm phong cách “tổng tài” này. 

1. Diện suit không nội y

Empty

Để làm mất đi độ cứng nhắc và nam tính của suit, chị em có thể theo đuổi mốt không nội y khi diện đến các buổi tiệc trang trọng. Một chút hững hờ và lấp ló nơi thiết kế đường xẻ cổ V của áo sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn hẳn. 

2. Khoe eo gợi cảm khi mix suit cùng croptop

Empty

Hóa thân thành quý cô sành điệu nhưng vẫn muốn diện suit khi đi dạo phố, hãy chọn kết hợp với một chiếc croptop thay vì áo phông hay sơmi thông thường. Bên cạnh đó, màu sắc tươi tắn và rạng rỡ cũng có thể giúp bạn trở nên nổi bật giữa phố. 

3. Chọn thiết kế có dây thắt lưng

Empty

Một trong những bí quyết để xóa tan sự nhàm chán của những hàng nút cũ kỹ hiện diện trên các thiết kế áo vest, bạn có thể dùng một chiếc thắt lưng cơ bản để biến hóa cho vẻ ngoài trông gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là cách để chị em tạo thêm điểm nhấn ở vòng eo và giúp cơ thể cân đối hơn trông thấy. 

4. Kết hợp cùng đôi sneaker năng động

Empty

Nếu đã chán những đôi giày cao gót, bạn có thể thử kết hợp suit cùng sneaker để tạo nên một diện mạo đầy tươi trẻ và năng động. Theo đó, đôi giày thể thao trắng có thể mix match cùng với mọi set đồ thuộc mọi tông màu. 

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or