Để trở thành bà bầu có phong cách

Bạn đang rất vui mừng khi biết tin mình mang thai nhưng đồng thời cũng lo lắng mình sẽ mất đi những đường cong quyến rũ và không còn mặc được những bộ đồ thời trang nữa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải mặc những bộ quần áo rộng thùng thình. Chỉ cần vài mẹo nhỏ, bạn sẽ trở thành bà bầu có phong cách và vẫn khoe được đường cong quyến rũ.

bà bầu sắm đồ

 

Mượn đồ trước khi mua

Đồ bầu rất đắt và nếu như bạn nghĩ rằng mình chỉ mặc được chúng trong vài tháng thì bạn sẽ rất xót ruột khi bỏ ra hàng đống tiền để rinh về những bộ đồ mới nhất. Nếu chị em hay bạn bè đã từng mang bầu trước đó thì bạn có thể mượn lại những bộ quần áo bầu để mặc thử.

Một số phụ nữ rất muốn lấy lại chút ít tiền đã đổ vào mua quần áo bầu bằng cách bán lại chúng. Vì thế, bạn có thể đi mua đồ ở những cửa hàng đồ cũ, có thể bạn sẽ chọn được những bộ đồ vừa ý mà giá cũng không quá “chát”.

Mua đồ rộng hơn vài cỡ

Một lựa chọn khác cho những người đang ở giai đoạn giữa của thai kì, khi mà quần áo thông thường hơi chật là mua những bộ quần áo lớn hơn bình thường vài cỡ. Những bộ quần áo đó sẽ vừa vặn và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không phải trả tiền nhiều để mua những bộ bầu đắt giá.

Khoe đường cong

Có rất nhiều phụ nữ thích khoe bụng bầu tròn trịa và khe ngực hấp dẫn bằng những bộ quần áo quyến rũ. Họ chọn mua những bộ quần áo vừa khít, sẽ gợi cảm hơn những bộ quần áo rộng thùng thình rất nhiều.

Đồ bầu cũng nên khoe được đường cong quyến rũ

Chọn mua giầy

Phần lớn chân bà bầu đều lớn hơn từ nửa cho đến 1 cỡ trong thai kì. Sự ứ nước chỉ là một phần của vấn đề. Các khớp xương trong cơ thể, gồm cả xương bàn chân bị giãn ra để giúp dễ đẻ hơn. Do đó, hông nở thì chân cũng nở theo. Bạn hãy mua đôi giày đế bệt hoặc dép đế bằng để đi, sẽ tốt cho bà bầu.

Có một vài cách để giúp trang phục bầu được sặc sỡ hơn:

• Dùng những trang sức sáng màu, rực rỡ để giúp cho bộ trang phục đơn sắc thêm ấn tượng.

• Đi đôi giày cùng tông với túi xách và váy để trông phong cách hơn.

• Quàng theo một chiếc khăn sặc sỡ trên cổ cũng giúp bạn trông nữ tính hơn.

Leave a Reply

Or