Cùng mang thai, Lê Phương, Lan Khuê, vợ Tuấn Hưng “sướng lâng lâng” khi được chồng vào bếp phục vụ

3 bà bầu hiện tại của showbiz Việt được ông xã phục vụ qua đường dạ dày vô cùng chu đáo.

Lê Phương, Lan Khuê, vợ Tuấn Hưng đều đang ở giai đoạn bầu bí. Bình thường là những người phụ nữ đảm đang, cũng như khéo léo “nữ công gia chánh”, các sao Việt này nhiều lần khoe tài vào bếp của mình. Nhưng hiểu được nỗi vất vả, mệt nhọc của vợ khi mang thai mà thời gian gần đây Trung Kiên, John Tuấn Nguyễn và Tuấn Hưng đều cùng vào bếp phục vụ, bồi bổ cho bà xã.

Vợ bầu bí thích ăn hải sản, ông xã Lê Phương quyết định “chơi lớn”

Lê Phương từng nhiều lần hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội được ông xã Trung Kiên nấu ăn, chăm sóc tận tình mỗi khi cô ở phim trường hay trở bệnh, chính vì thế nữ diễn viên cực kỳ tin tưởng vào tay nghề bếp núc của chồng mình. Khi có bầu đứa con cho anh, nữ diễn viên lại càng được ông xã chăm chút chu đáo hơn.

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 1

Hình ảnh quen thuộc ở gia đình Lê Phương: Khi chồng vào bếp.

Thậm chí, Trung Kiên trở thành “bác sĩ dinh dưỡng”, chăm lo cho vợ từng bữa ăn: “Các bữa ăn của bà xã được chia nhỏ ra và cô ấy ăn liên tục, từ sáng tới chiều. Mỗi sáng, tôi tranh thủ dậy thật sớm để chuẩn bị đồ ăn cho Phương. Hôm nào tôi mệt quá, dậy không nổi, bị vợ nhăn là ba chân bốn cẳng chạy xuống mua đồ ăn cho vợ liền. Có lần đi mua không kịp… trời ơi… thấy thương lắm; nên bây giờ tôi luôn dậy trước vợ hoặc vợ đụng nhẹ một chút là tôi chạy xuống mua đồ ăn liền. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức để sao cho mẹ tròn con vuông”, anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

 Hơn thế nữa, vì vợ bầu bí thích ăn ghẹ và ốc hương mà Trung Kiên “chơi lớn”, làm luôn ông chủ vựa. Lê Phương thích thú khi giờ đây sở thích của mình được ông xã phục vụ bất cứ lúc nào. Cô liên tục khoe niềm vui được chồng cưng chiều.

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 2

Vì Lê Phương thích ăn hải sản nên ông xã quyết định “chơi lớn”.

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 3

Con trai Lê Phương cũng được tự tay bố dượng hấp ghẹ, ốc chiêu đãi.

Chồng Lan Khuê hiếm hoi vào bếp nhưng cũng làm vợ bầu cảm động

Làm dâu nhà hào môn, có cuộc sống sung sướng nhưng bản thân Lan Khuê không lười nấu ăn và nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ với những bữa cơm gia đình chu đáo. Nhưng mới đây, nàng người mẫu khoe được đích thân ông xã John Tuấn Nguyễn vào bếp nấu ăn cho mình khiến thiên hạ ghen tị “Sướng nhất mẹ bầu nha”. Lý Nhã Kỳ cũng phải thốt lên: “Hạnh phúc quá em”.

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 4

Món mì Ý sốt ngao mà ông xã tự tay vào bếp làm cho Lan Khuê.

Bà bầu xinh đẹp còn dí dỏm bày tỏ: “Vâng! Bạn trai nấu và trình bày đấy cả nhà ạ. Hú hồn chưa?”Cùng với đó là hình ảnh món mì Ý sốt ngao trông đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Và đây là món ăn không phải ai cũng biết làm, chứng tỏ ông xã Lan Khuê không chỉ sành ăn mà tài vào bếp cũng “không phải dạng vừa”.

Trên trang cá nhân, John Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh mình đang làm món ăn này. Anh cho biết, mình đang nấu món mì Ý mà bản thân yêu thích nhất. Có lẽ vì rất yêu thích món này nên anh mới đặc cách vào bếp để nấu cho vợ yêu của mình đang mang bầu con đầu lòng.

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 5

cung mang thai, le phuong, lan khue, vo tuan hung "suong lang lang" khi duoc chong vao bep phuc vu - 6

Tuấn John chia sẻ đây là món ăn yêu thích của anh.

“Cool ngầu” là thế, Tuấn Hưng cũng xách làn đi chợ, nấu cơm cho vợ bầu

Gần đây, Tuấn Hưng cũng hé lộ hình ảnh ngoài đời của anh. Nam ca sĩ không ngại đi chợ mua đồ về nấu cơm cho vợ bầu và các con nhỏ. Bà xã Hương Baby của anh đang mang bầu lần 3, thương vợ nên giọng ca Nắm lấy tay anh không nề hà làm việc tề gia nội trợ.

Hình ảnh bình dị của Tuấn Hưng khi đi mua đồ ăn về nấu cơm cho vợ bầu, con nhỏ.

Anh chia sẻ: “Ngoài những giây phút thăng hoa và sống trọn vẹn trên sân khấu thì tôi vẫn thích cuộc sống bình dị như bao người đàn ông khác. Được ngày rảnh rỗi đi chợ mua đồ về nấu cơm cho bà bầu và bọn voi con ăn.

Mấy em bán hàng: ‘Ơ, anh là Tuấn Hưng à?’

‘Ừm… Sao vậy?’

‘Ca sĩ cũng phải đi chợ hả anh?’

… Ca sĩ thì sao nhỉ?”

Anh khiến các fan ngạc nhiên khi bắt gặp hình ảnh này.

Hình ảnh bình dị xách làn đi chợ của nam ca sĩ được nhiều fan khen ngợi là ông chồng tâm lý, biết chia sẻ công việc nội trợ với bà xã khi Hương Baby đang bụng mang dạ chửa đứa con thứ 3 cho nam ca sĩ.

Theo Eva.vn

Leave a Reply

Or