Cùng Babi đón Giáng Sinh nhé !

Giáng Sinh lại rộn ràng tới trên những góc phố rồi. Hãy cùng Babi sắm quần áo ấm mùa đông cho bé yêu nhà mình nhé!

Các mẹ ơi, một mùa Giáng Sinh nữa lại đến rồi. Thời tiết chuyển mùa bắt đầu trở lạnh, các khu trung tâm thương mại đều rực rỡ ánh đèn, cây thông sặc sỡ được trang trí ở khắp nơi, như người ta vẫn nói đây là mùa lễ hội xinh đẹp nhất năm. Thời điểm này, ngoài mua sắm các món đồ để trang trí ra, hẳn các mẹ cũng tranh thủ đi mua sắm quần áo ấm để đón mùa đông đúng không nào?

christmas_baby
Thế các bé nhà mình đã được bố mẹ mua cho gì chưa nhỉ? Thời tiết vào mùa đông hay trở lạnh, việc giữ ấm cho các bé khi ra ngoài là hoàn toàn cần thiết. Nhưng làm sao vừa có thể giữ ấm cho bé vừa giúp bé trông xinh đẹp để đi chơi đây?. Các mẹ hãy thử tham khảo một vài mẫu áo ấm cực xinh cho bé ở Babi xem nhé :

ao-choang-len-co-co-cho-be1560-31
Áo choàng len có nón thêu hình gấu cho bé yêu.

ao-choang-len-co-co-cho-be1560-09
Những cơn gió lạnh của mùa đông ùa về, bạn lo lắng cho sức khỏe của bé và muốn tìm một sản phẩm giữ ấm tốt cho bé khi đi ra ngoài nhưng vẫn không kém xinh? Những chiếc áo choàng len này sẽ là lựa chọn hoàn hảo đó.

bo-be-trai-dai-tay-in-hinh-ngua2092
Bộ quần và áo khoác thu đông in hình xe ngựa cho bé trai. Chất liệu cotton dày và ấm áp. Vừa cá tính lại vừa đáng yêu nữa.

ao-khoac-be-gai-tui-hoa-tiet-hoa2085
Áo khoác cho bé gái có nón hình tai thỏ xinh xắn. Chất liệu thun dày, hoàn toàn thích hợp để giữ ấm cho bé vào mùa đông.

ao-khoac-be-gai-co-non-theu-hinh-mo-vit0777
ao-khoac-len-be-trai-soc-ngang-hinh-ngoi-sao_8289
ao-khoac-trong-dau-be-trai-in-hinh-chim-cu1822
Áo khoác thôi thì vẫn là chưa đủ, quần tất len hay nón, vớ chân cho bé cũng là những lựa chọn tuyệt vời :

set-3-quan-tat-len-giu-am-cho-be_8686
2d
non-cotton-gut-chop-hinh-gau-cho-be_1

tat-chan-hinh-thu-cho-be-voi-nhieu-hinh-dang-ngo-nghinh_7526
Ngoài ra Babi còn nhiều thời trang giữ ấm cho bé kiểu dáng độc đáo khác nữa.

Các mẹ có thấy ưng ý không? Sau đây, cho phép Babi giới thiệu về mình làm quen với các mẹ nha :

Babi là một cửa hàng uy tín chuyên về thời trang trẻ em trong độ tuổi từ 0-8, dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Chất liệu vải cam kết chất lượng, giữ ấm tốt cho bé vào mùa đông, thấm hút mồ hôi, và hoàn toàn lành tính cho làn da các bé. Kiểu dáng thì chắc đã được các mẹ làm chứng qua những tấm hình ở trên rồi, bảo đảm phong phú và đáng yêu vô cùng, mà giá cả lại còn rất thân thiện nữa.

Bên cạnh đó, các phụ kiện khác cho trẻ em như mắt kính, balô, giày dép… hay đồ dùng cho bé sơ sinh như bình sữa, bỉm, tã, núm ti, khăn ướt,… đều có thể được tìm thấy ở Babi nhé. Mặt hàng phải nói quá đa dạng đúng không các mẹ? Vì được chăm sóc toàn diện cho bé cũng chính là niềm vui của Babi mà.

12179510_1008377365885375_573128631_n
Cửa hàng chính của Babi tọa lạc tại địa chỉ : 380/9b, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM. Các ba mẹ có thể thoải mái trực tiếp đến xem chất liệu và lựa chọn kiểu dáng quần áo cho bé, nhân viên ở đây luôn sẵn sàng tận tình tư vấn nha.

Babi còn có cả trang web bán hàng online : babi.vn dành cho ba mẹ nào quá bận rộn. Bạn chỉ cần ngồi nhà cùng bé chọn lựa và mua sắm qua màn hình máy tính thôi, sẽ có dịch vụ vận chuyển thanh toán tại nơi. Quá tiện lợi phải không nè? Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa tiết kiệm được công sức nữa đó.

Đương nhiên, Babi cũng thường xuyên tổ chức chương trình khuyến mãi, giảm giá hay tặng quà cho các khách hàng quen thuộc. Bởi vì Babi không bao giờ muốn mang lại cho khách hàng thân yêu của mình cảm giác nhàm chán mà.

Như ở hiện tại, Babi đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hoành tráng Mua 1 lần, miễn phí cả năm cho các khách hàng của Babi ở toàn quốc trong khoảng thời gian từ 2/11 – 6/11, cùng với rất nhiều phần quà hấp dẫn không thể bỏ qua. Click để xem chi tiết chương trình khuyến mãi

Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến với Babi và rinh ngay về cho bé một bộ áo ấm xinh yêu cho mùa đông nào?

merry-christmas
Babi xin trân trọng chúc tất cả các ba mẹ đều có một mùa lễ Giáng Sinh hạnh phúc và ấm áp bên cạnh bé yêu của mình nhé.

(Nguồn : meonuoicon.com )

Leave a Reply

Or