Con gái, người đàn ông nào thực sự dành cho con?

“Đàn ông không phải là cá… vì thế đừng cố gắng bắt cho bằng được. Bởi con cần cho mình một  người đàn ông chứ không phải một con cá”.

Con gái của mẹ,

Trong suốt cuộc đời mình, con sẽ được nghe rất nhiều lời khuyên về cách “nắm bắt” một người đàn ông, làm thế nào để “gây ấn tượng” với anh ta, làm thế nào để giữ được anh ta… có hàng tá những lời khuyên như thế. Và mẹ có thể giúp cho con biết được lời khuyên nào là đúng và lời khuyên nào chỉ là tào lao. Có thể con sẽ làm theo những hướng dẫn ấy và cũng có thể con sẽ “bắt” được cho mình một người đàn ông, nhưng liệu đó có phải điều con thực sự muốn? Bởi nếu con có thể dễ dàng “bắt” cho mình một người như thế, liệu anh ta có thực sự có giá trị? Bởi có lẽ con cần cho mình một người đàn ông chứ không phải một con cá.

love letter

Vì thế, cô gái tuyệt vời của mẹ ơi, đây là một số điều mà mẹ nghĩ nó sẽ phù hợp với người đàn ông may mắn có được con gái mẹ.

1. Đừng bận tâm đến những người đàn ông nghĩ rằng anh ta quan tâm đến con nhưng lại không thể nói yêu con.

Nếu anh ta không thể nói cho con biết anh ta yêu con như thế nào, thì làm sao anh ta có thể đối mặt với những thử thách của mối quan hệ lâu dài và bền vững. Chưa kể đến việc con hoàn toàn xứng đáng được nghe những lời yêu thương, và động viên tình cảm trong suốt cuộc sống sau này của mình.

 

2. Đừng bao giờ nghĩ đến việc dành thêm thời gian với người đàn ông mà thậm chí không hề quan tâm nhiều đến con.

Nếu con và anh ta đã hẹn hò với nhau được một thời gian mà anh ta thậm chí không có một câu hỏi hay thắc mắc gì về con, mà chỉ cố gắng theo đuổi con, làm theo những ý thích của anh ta, hãy chạy thoát khỏi anh ta ngay. Mối quan hệ tốt nhất là khi cả hai đều tôn trọng và cùng hỗ trợ nhau trong cuộc sống.  Tự làm nổi bật mình hay coi mình là trung tâm thực sự là một phẩm chất tồi ở một người bạn đời.

3. Nếu một người đàn ông nói rằng anh ta muốn bảo vệ con, con nên để anh ta đi.

Con gái mẹ không phải là một con búp bê mỏng manh, yếu ớt mà cần phải có người luôn luôn bên cạnh để bảo vệ, anh ta cũng như thế. Tình yêu là việc chăm sóc lẫn nhau, vì 2 đứa sẽ là một phần của nhau trong cuộc sống sau này.

4. Một người đàn ông hoàn toàn tập trung vào sự xuất hiện của con, nhưng không bị chi phối.

Tất nhiên con sẽ muốn một người đàn ông thích con ngay từ ánh mắt đầu tiên. Nhưng nếu anh ta chỉ chú ý đến vẻ ngoài của con như bộ ngực, vân vân… mà không quan tâm đến giá trị của con, liệu người đó có xứng đáng? Con chắc chắn không muốn gương mặt hay bộ ngực của mình sẽ là điều anh ta luôn nhớ hay coi trọng trong mối quan hệ của mình phải không?

5. Đừng dành thời gian cho người đàn ông mà con luôn muốn thay đổi họ ngay lập tức.

Nếu bây giờ con không thể sống được với những thói xấu hay những điểm không tốt từ anh ta thì tương lại cũng như vậy. Đàn ông chỉ thay đổi khi anh ta thực sự muốn thế.

6. Cuối cùng, đừng bao giờ nghĩ đến việc ổn định với một người chỉ dành cho con một chút tình yêu.

Nên nhớ rằng con sẽ chia sẻ những năm tháng cuộc đời mình với người đàn ông đó và tình yêu đó sẽ không bao giờ là đủ. Sẽ có rất nhiều điều xảy ra cho cuộc sống sau này. Nếu anh ta không có đủ tình yêu dành cho con, việc tan vỡ hay con bị tổn thương là việc sớm muộn sẽ xảy ra.

Đừng để sự cô đơn hay thiếu an toàn là nguyên nhân khiến con vội vã đi tìm tình yêu. Nếu thế sẽ không bao giờ con cảm thấy thỏa mãn với tình yêu mà con có được. Hãy yêu một người đàn ông khiến con cảm thấy an toàn, một người có thể làm cho con cười, người luôn là điểm tựa vững vàng cho con. Một người khiến con cảm thấy được yêu và yêu thương con thật nhiều.

theo: mecon

Leave a Reply

Or