Chiêm nghiệm câu chuyện cảm động “Một ngày của bố” qua ảnh

Thông qua những nét vẽ đáng yêu, câu chuyện giản dị nhưng chan chứa cảm xúc của một ông bố với cậu con trai yêu quý đã khiến độc giả cảm động về tình cảm gia đình.

“Một ngày của bố” là một tập truyện thơ của hai tác giả Thụ Nho và Thái Mỹ Phương. Dưới nét vẽ ngộ nghĩnh và những câu thơ hài hước, một câu chuyện giản dị về gia đình được kể ra dưới góc nhìn của một ông bố tận tụy nhẫn nại với con. Hằng ngày, hai bố con đều đặn cùng nhau vượt qua khói bụi, tắc đường và đủ thứ hoạt động gia đình đầy thú vị.

Tập truyện lôi cuốn độc giả không chỉ bởi lời thơ dí dỏm của tác giả Thụ Nho, mà còn bởi tranh minh họa vô cùng dễ thương của họa sĩ Thái Mỹ Phương. Mỗi bức tranh đi kèm một khổ thơ là một cái nhìn mới mẻ nhưng sâu kín về những câu chuyện nho nhỏ nhưng giàu ý nghĩa về cuộc sống gia đình.

Tập truyện thơ “Một ngày của bố” hiện đang chiếm được nhiều cảm tình từ độc giả, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Qua những khổ thơ hài hước, nhiều bậc làm cha mẹ dường như cũng nhận ra chính hình bóng của mình trong đó và biết trân trọng hơn tình cảm gia đình thiêng liêng.

“Một ngày của bố” hiện đang được triển lãm tại Trung tâm Văn hóa Pháp, Hà Nội từ ngày 5/8 đến hết ngày 31/8.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh ấn tượng của “Một ngày của bố”:

mot-ngay-cua-bo18

mot-ngay-cua-bo19

mot-ngay-cua-bo17

mot-ngay-cua-bo16

mot-ngay-cua-bo15

mot-ngay-cua-bo14

mot-ngay-cua-bo13

mot-ngay-cua-bo12

mot-ngay-cua-bo11mot-ngay-cua-bo10

mot-ngay-cua-bo9

mot-ngay-cua-bo8

mot-ngay-cua-bo7

mot-ngay-cua-bo6

mot-ngay-cua-bo5

mot-ngay-cua-bo4

mot-ngay-cua-bo3

mot-ngay-cua-bo2

mot-ngay-cua-bo1

Khu trưng bày tập truyện thơ "Một ngày của bố".

Leave a Reply

Or