Chị em ở nhà “bèo” như con sen, gần Tết là tân trang sắm sửa như bà hoàng

Khi chị em ở nhà và ra đường khác quá xa quá nhiều khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Hình ảnh đối lập của chị em lúc ở nhà và ra đường càng chứng minh cho chân lý “không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Ở nhà luôn là nơi thoải mái và tiện nghi nhất đối với tất cả mọi người, nên mỗi khi về nhà ai cũng thường chọn quần áo thoải mái, rộng và thậm chí là đồ cũ xuề xòa như một con “sen”.

Trái lại với hình ảnh siêu luộm thuộm ở nhà, phụ nữ ngày nay khi ra đường thường chăm chút và ăn diện rất điệu đà, sang chảnh. Thêm vào đó, chỉ cần một chút son và phấn nhẹ là chị em đã có thể biến hình nhanh chóng như một bà hoàng.

Chính vì sự khác biệt quá lớn của phái đẹp mỗi khi ở nhà và ra phố, thánh chế ảnh trên mạng xã hội chế lại những hình ảnh đối lập, đăng tài và nhận được nhiều sự quan tâm của cồng đồng mạng. Nhiều bình luận cho rằng chị em ở nhà như một “con sen thực thụ”, đến khi ra đường lột xác đến ngạc nhiên như một bà hoàng. 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 1

Cánh mày râu thường không ít lần lên mạng than phiền việc mỗi lần đến đón đưa bạn gái đi chơi phải mất cả tiếng đồng hồ chỉ để đợi nàng trang điểm, mặc quần áo… Thì đây chính là nguyên nhân đấy! 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 2

Các chàng đâu phải ai cũng hiểu được rằng chị em phụ nữ ở nhà ăn mặc rất thoáng, cái gì tiện thì diện và thoải mái là tiêu chí hàng đầu. 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 3

Những bộ đồ ở nhà xuề xoà, kiểu dáng nhàm chán và thường có chất liệu mỏng manh, khác xa vơi những chiếc váy ngọt ngào lung linh lúc họ xuống phố. 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 4

Các chàng đâu phải ai cũng hiểu được rằng chị em cũng có một góc cuộc sống khác cho riêng mình được ăn mặc vô tư thoải mái, không làm tóc tai, trang điểm cầu kỳ… 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 5

Mỗi khi ra đường là tóc tai vuốt vuốt sành điệu, thêm một chút son phấn thôi là đã quá khác rồi. 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 6

Đi học diện đồng phục nhìn chẳng khác nào… con trai, đến khi đi chơi thì dân mạng mới gật gù khen cô gái này quá xinh. 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 7

Đi chợ như một con sen, nhưng đi shopping chính là hình ảnh tiểu thư cá tính không? 

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 8

Ở nhà thực sự tàn tạ, nhưng khi đi ra đường, đi chơi, nhất là với người chồng hay người yêu, chị em ai cũng muốn mình thật xinh đẹp nhất có thể để không chỉ khiến cánh mày râu mà bản thân các cô gái cũng phải tự tin và hãnh diện vì mình.

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 9

Cho nên nếu một ngày vô tình biết được những “góc khuất” muốn che giấu ấy của phái đẹp, các chàng cũng không nên tỏ ra thất vọng hay chê bai, chán nản vì phụ nữ còn rất nhiều vẻ đẹp tiềm ẩn.

chi em o nha "beo" nhu con sen, gan tet la tan trang sam sua nhu ba hoang - 10

Phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp và sành điệu theo mỗi cách riêng, thế nhưng khi trở về nhà thì ai mà chẳng thích thoải mái và tiện lợi đúng không. Nên cánh đàn ông khi yêu ai, phải yêu cả những lúc bình dị và chân thật nhất như khi phái đẹp ở nhà nhé! 

 
Theo Eva

Leave a Reply

Or