Chỉ bạn dấu hiệu 100% vợ hay chồng ngoại tình đều có

Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Thủy chung một vợ một chồng là điều hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên có rất nhiều chị em băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Tâm tính thất thường

Trước hết là thay đổi trong quan hệ vợ chồng: nhạt nhẽo, thờ ơ gắng gượng trong tình cảm vợ chồng. Cũng có khi người đó lại chăm sóc, yêu thương người phối ngẫu đặc biệt hơn trước, nhưng lòng thương yêu giả dối đó trước sau cũng lộ ra.

Không những thay đổi về tình cảm, người đó cũng thay đổi trong giờ giấc hằng ngày, như đi về thất thường, đi sớm về trễ hay đi làm nhiều giờ hơn trước, và nhất là mỗi khi đi đâu không nói rõ cho vợ con hay chồng con biết.

ngoai-tinh

Thay đổi trong chuyện chăn gối

Chuyện vợ chồng hết sức quan trọng và quyết định đến hạnh phúc gia đình. Ta có câu tình yêu không thể thiếu tình dục, chẳng vì lý do gì, tự nhiên vợ/chòng lại nhạt đi trong việc quan hệ với bạn, điều này thể hiện đến 90% rằng vợ hoặc chồng đã chán bạn và có ý định với người khác hoặc đã và đang có mối quan hệ bất chính.

 

Có cảm giác ân hận

Với những người ngoại tình, nhất là đàn ông, sau khi đã ”tan trận” cảm giác tội lỗi là cảm giác đầu tiên, họ sẻ thấy hối hận với người vợ của mình và yêu người bạn đời hơn. Họ tự trách bản thân, và tất nhiên tự hứa với mình sẻ không bao giờ như vậy. Có thể ngay sau đó họ sẻ gọi điện cho vợ, thể hiện sự yêu thương, quan tâm nhiều hơn.

Mua quà, đi chợ, nói lời yêu thương và tôi cam đoan tất cả những việc đó xuất phát từ lương tâm từ tình yêu với người vợ. Tuy nhiên đó là khi họ đã” tan trận” rồi khi ”căng thẳng” họ lại ”xung trận” mặc dù họ biết trước rồi sau đó lại những cảm giác tội lỗi và hối hận. Tâm trạng thất thường này, chỉ cần vợ tinh ý một chút là nhận ra ngay.

Muốn có không gian riêng nhiều hơn

Dành thời gian cho bản thân là điều bình thường và đáng khích lệ. Nhưng khi nó vượt ra khôn khổ hàng ngày, hoặc thường xuyên hơn, hoặc ít đi, đó là dấu hiệu có chuyện đã xảy ra. Chồng bạn luôn cố gắng xa lánh bạn, tối ra ngủ ghế sopha, luôn đi vệ sinh và ngồi rất lâu hoặc cố gắng tìm một nơi mà bạn không để ý để hú hí với nhân tình tránh sự giám sát của bạn.

Hay nói dối

Nói những điều không đúng sự thật, không hợp lý hay không đi đôi với nhau. Không những hay nói dối, người ngoại tình thường lúng túng khi vợ con hỏi về giờ giấc hay công việc thường ngày của mình. Lúc đầu khi nói dối, người đó cảm thấy áy náy, nhưng sau một thời gian lương tâm chai lì, người đó sẽ nói dối nhiều hơn, giỏi hơn mà không chút áy náy hay khó chịu.

Theo Eva

Leave a Reply

Or