Cách đo cỡ giày khi mua hàng online

Mang một đôi giày với kích cỡ vừa chân có ảnh hưởng nhiều tới dáng đi và sức khỏe của bạn. Những đôi giày nhỏ hơn chân là nguyên nhân chính dẫn tới những bệnh đau nhức bàn chân và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Những đôi giày lớn hơn chân có thể gây rộp (phồng) da và làm cho bước chân của bạn không vững…

Không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn được cho mình một đôi giày vừa vặn êm chân như mong muốn. Cỡ giày của bạn sẽ thay đổi theo thời gian, chân trái và chân phải không phải lúc nào cũng đều nhau. Bạn nên tham khảo qua cách thức đo chân trước khi chọn mua giày, đặc biệt là khi mua một đôi giày online. Juno gợi ý bạn cách đo kích cỡ giày khi mua hàng online như sau.

hình_ảnh_giày_vui

Trước hết, hãy đo chiều rộng của bàn chân, dùng thước đo vòng tròn ở phần rộng nhất của lòng bàn chân, lưu ý không siết quá chặt thước dây sẽ khiến thước dãn hoặc chân bị bó lại, cho số đo không chính xác.

Kích thước vòng chân chuẩn mà nhãn hiệu giày Juno đưa ra là từ 20 cm (nhỏ nhất, tương ứng với size 35) đến 22 cm (lớn nhất, tương ứng với size 39).

Sau đó, đo chiều dài bàn chân bằng khoảng cách xa nhất từ đầu đến cuối bàn chân. Tốt nhất nên đo cả hai bàn chân, vì có thể sẽ có sự chênh lệch, khi đó bạn hãy chọn kích thước lớn hơn. Với chân có chiều dài từ 21,25 cm đến 21,75 cm bạn nên chọn giày size 35. Tương tự nếu chân bạn có chiều dài từ 21, 75 cm đến 22,25 cm bạn nên chọn giày size 36. Kích thước chiều dài từ 23,25 cm đến 23,75 cm là kích thước lớn nhất trong chuẩn giày mà Juno đưa ra.

Thời gian tốt nhất để thực hiện đo chân là vào cuối ngày, vì sẽ cho bạn số liệu chính xác nhất. Bạn cũng nên tham khảo thêm các chuẩn giày của mỗi thương hiệu để có được kích cỡ chính xác nhất, phù hợp với mình.

Theo Camnanggiadinh

Leave a Reply

Or